นศ.สาวแจ้งจับหนุ่มไอซ์แลนด์เมาบีบก้น-ล้วงหว่างขา

"แจ้งจับหนุ่มต่างชาติลวนลามดูถูกหญิงไทย"



นศ.สาวมหาวิทยาลัยชื่อดังแจ้งจับหนุ่มไอซ์แลนด์ขี้เมากระทำอนาจารมือบีบก้นล้วงต่ำถึงใต้หว่างขา

ขณะเดินริมถนนเพื่อกลับบ้านพัก

ยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุดแค้นถูกดูหมิ่นหยามศักดิ์ศรีหญิงไทย

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 9 เมษายน

พ.ต.ต.วีระวุฒิ มีไล้ พนักงานสอบสวน สภ.ต.พัทยา รับแจ้งว่ามีนักท่องเที่ยวต่างชาติกระทำอานาจารหญิงไทย เหตุเกิดบริเวณหน้าซอยพัทยาแลนด์ ถนนพัทยาสาย 2 หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วยกำลังตำรวจจำนวนหนึ่งเดินทางไปตรวจสอบทันที

ที่เกิดเหตุพบนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

ต่างจับกลุ่มยืนมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก พบ น.ส.ศินิธา ศรีสุขหรือนิด อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56/1 หมู่ 3 ต.วังทาทำ อ.กระบินบุรี จ.ปราจีนบุรี นักศึกษามหาวิทยาลัยหอการค้า ปี 3

ผู้เสียหายและเป็นพนักงานร้านอุมดมเอก

สาขาพัทยา ยืนร้องไห้อยู่กับเพื่อนๆ พร้อมทั้งต่อว่าชายนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ซึ่งอยู่ในสภาพเมามายไม่ได้สติ ไม่สวมเสื้อ ตามร่างกายมีรายสัก ทราบชื่อต่อมา นายเจมส์ แมลี่ (Mr.James Mealy ) อายุ 30 ปี สัญชาติ ไอซ์แลนด์ จึงทำการควบคุมตัวไว้

สอบสวน น.ส.นิด ผู้เสียหาย ให้การว่า

เนื่องจากปิดภาคเรียนจึงเดินทางมาอยู่เมืองพัทยากับน้าสาว โดยสมัครทำงานเป็นพนักงาน อยู่ที่ร้านอุดมเอก สาขาพัทยา ซึ่งเป็นร้านขายเครื่องหนัง ตั้งอยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ หลังจากเลิกงานตนพร้อมเพื่อนๆเดินออกหลังร้าน เพื่อเดินทางขึ้นรถสองแถวกลับบ้านพัก



ขณะที่เดินอยู่ริมถนนห่างจากที่ทำงานเพียง 100 เมตร

ก็มาเจอนายเจมส์ พร้อมกับเพื่อนสัญชาติเดียวกันในมือถือขวดเบียร์สวนทางมาในสภาพเมา จู่ๆนายเจมสก็ยกแขนเข้ามาโอบสวมกอดและยังใช้มือล้วงเข้าไปใต้หว่างขาและบีบที่ก้นและบริเวณอวัยวะเพศของตน โดยที่ตนไม่ทันได้ตั้งตัว

น.ส.นิด เปิดเผยอีกว่า

ขณะนั้นรู้สึกตกใจมากจึงตะโกนร้องและใช้มือตบนายเจมส์ เพื่อป้องกันตัวแต่ถูกนายเจมส์จับแขนและด่า กล่าวหาว่าหนูทำร้ายร่างกาย ทั้งๆที่กระทำอนาจารหนู พร้อมกับแสดงท่าทางไม่สะทบสะท้านตอบกลับมาด้วยคำพูด

เหยียดหยาม ดูถูกผู้หญิงไทย

ว่าเป็นเหมือนกับหญิงสาวบาร์เบียร์อ๊อฟได้ทุกคน แค่จับก้น บีบก้นไม่น่าจะผิดอะไร ทำให้รู้สึกเสียใจและโกรธรุนแรง จึงตะโกนร้องให้นักท่องเที่ยวที่เดินผ่านมาช่วยเหลือ ทำให้เพื่อนนายเจมส์

ที่มาด้วยกันอายและกลัวความผิดต้องเดินเลี่ยงหนีไป

ส่วนนายเจมส์ ถูกผู้ที่เห็นเหตุการณ์ล้อมไว้เพื่อป้องกันหลบหนี จากนั้นตนจึงโทรศัพท์แจ้งน้าสาว เดินทางมาช่วยเหลือ พร้อมแจ้งตำรวจจับกุมตัว นายเจมส์ นักท่องเที่ยวขี้เมาไปลงโทษ

ขณะเดียวกันเพื่อนๆของ น.ส.นิด

ก็ให้การเป็นพยานว่า น.ส.นิด ถูก นายเจมส์ กระทำอนาจารจริง



ด้าน นายเจมส์ ซึ่งยังอยู่ในอาการเมามายรับสารภาพว่า

ลงมือบีบก้น น.ส.นิด จริง เนื่องจากรู้เท่าไม่ถึงการณ์และเมาสุราระหว่างที่กินเหล้าเดินอยู่ริมถนนมาพบน.ส.นิด คิดว่า น.ส.นิด กับเพื่อนๆเป็นพนักงานบาร์เบียร์ ที่จับบีบส่วนไหนก็ได้

นอกจากนี้นายเจมส์ยังขอโทษ

แต่แสดงท่าทางอย่างไม่สำนึกผิด ทำให้ น.ส.นิด และ น้าสาว พร้อมทั้งเพื่อนพากันต่อว่าและไม่ยอมยกโทษให้จึงให้เจ้าหน้าที่จับตัวไปดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมาย เจ้าหน้าที่จึงจับตัวนายเจมส์

นักท่องเที่ยวขี้เมารายนี้ไปดำเนินคดี

โดยแจ้งข้อหากระทำอานาจารบุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย ควบคุมตัวเข้าห้องขังให้สำนึกผิดเนื่องจากยังอยู่ในอาการเมาสุรา ก่อนจะได้ดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายและผลักดันออกนอกประเทศต่อไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์