นราฯ ยังเดือด ยิง 2 พี่น้อง - คาดกลุ่มโจรใต้หักหลังกันเอง

นราฯ ยังเดือด ยิง 2 พี่น้อง - คาดกลุ่มโจรใต้หักหลังกันเอง

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 20 พฤษภาคม 2549 17:10 น.

นราธิวาส - นราฯ เดือด ยิง 2 พี่น้องดับคาที่ เชื่อฆ่าหักหลังกลุ่มโจรใต้

วันนี้ (20 พ.ค.) เมื่อเวลา 10.00 น. ร.ต.ท.ถนัด อุปฮาด ร้อยเวรสภ.อ.ระแงะ ได้รับแจ้งมีคนถูกยิงเสียชีวิต 2 ศพ บนถนนสายตันหยงมัส ดุซงญอ บริเวณบ้านเขาน้อย ม.11 ต.ตันหยงมัส อ.ระแงะ จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.วิเชียร ยันตะรัตน์ รอง ผกก.ป.สภ.อ.ระแงะ จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครอง กว่า 60 นาย เข้าไปตรวจสอบยังจุดเกิด

เหตุในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบรถจยย.ยี่ห้อซูซูกิ รุ่น สแมช สีบรอนซ์ดำ ทะเบียน กษง 165 นราธิวาส ล้มคว่ำทับศพอยู่ริมถนน รวม 2 ศพ นอนจมกองเลือด จึงทำการชันสูตรพลิกศพทราบชื่อ คือ นายพัสดี เจ๊ะดอเลาะ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50 ม.5 ต.บองอ อ.ระแงะ จ.นราธิวาส บาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 ม.ม.เข้าบริเวณศีรษะ รวม 2 นัด และนายสือนิง เจ๊ะดอเลาะ อายุ 30 ปี น้องชาย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกัน เข้าที่บริเวณลำตัว และศีรษะ เสียชีวิตคาที่ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนขนาดเดียวกันตกกระจายพื้นถนน รวม 3 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานตรวจสอบ

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายทั้ง 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาจากบ้านพักเพื่อจะไปทำธุระในตลาดตันหยงมัส เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้มีคนร้าย จำนวน 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามหลังจ่อยิงใส่นายพัสดีก่อนจนได้รับบาดเจ็บ และล้มลงข้างทาง จากนั้นคนร้าย 1 ใน 2 จึงเดินลงจากรถจ่อยิงซ้ำที่ศีรษะอีกคนละ 1 นัด ก่อนจะพากันหลบหนีไป

โดยในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่พบว่า ผู้ตายทั้ง 2 คน เป็นผู้ที่มีประวัติชำนาญการในเรื่องการประกอบวัตถุระเบิด และยังเป็นผู้ที่ลอบวางระเบิดในพื้นที่ อ.ระแงะ และ อ.จะแนะ มาหลายครั้ง ส่วนสาเหตุการตายในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่เชื่อว่าน่าจะเป็นการฆ่าตัดตอนจากกลุ่มขบวนการ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์