นร.วัย 15 หวิดเสียสาวโจรชิงทรัพย์-เพื่อนปล้ำ

คม-ชัด-ลึก

นร.วัย 15 หวิดเสียสาวโจรชิงทรัพย์-เพื่อนปล้ำ
สาวน้อยวัย 15 ปี ออกเที่ยวกับเพื่อนชายวัย 29 ขณะกลับบ้านพักเจอขาโจ๋ซิ่ง จยย.ประกบก่อนกระชากกระเป๋าเผ่นหนี ส่วนเพื่อนขี่ จยย.ไล่ตามแต่ผ่านที่เปลี่ยวกลับจอดรถลากสาวน้อยเข้าบ้านร้างปลุกปล้ำหมายข่มขืน แต่สาวใจเด็ดถีบจนกระเด็นก่อนวิ่งหนีขอ รปภ.ช่วย

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 16 มิถุนายน พ.ต.ต.เดชประยูร สิงหเดช พนักงานสอบสวนเวร สภ.อ.เมืองพิษณุโลก ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย บริษัท สัมพันธ์ประกันภัย จำกัด สามแยกหมู่บ้านกฤษศิริ ถนนบรมไตรโลกนาถ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก ว่ามีหญิงสาววัยรุ่นเสื้อผ้าหลุดลุ่ยวิ่งเข้ามาขอความช่วยเหลือ จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบ น.ส.จิ๊บ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 สถานศึกษามีชื่อแห่งหนึ่งใน จ.พิษณุโลก มีบ้านพักอยู่ในเขตเทศบาลนครพิษณุโลก สภาพเสื้อผ้ามีร่องรอยฉีกขาด ผมเผ้าหยุ่งเหยิง ยืนร้องไห้อยู่

น.ส.จิ๊บ ให้การว่า ก่อนหน้านี้ตนได้รู้จักกับ นายอรรคพล ไม่ทราบนามสกุล อายุ 29 ปี จึงได้คบหาเป็นเพื่อนสนิทกันมาได้ประมาณ 1 เดือน ก่อนเกิดเหตุนายอรรคพลได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปรับ ก่อนพาไปนั่งรับประทานอาหารในร้านแห่งหนึ่ง หลังจากนั้นจึงนั่งซ้อนท้ายรถของนายอรรคพลเพื่อกลับบ้านพัก น.ส.จิ๊บ กล่าวต่อว่า แต่ระหว่างขี่รถจักรยานยนต์ไปตามถนนบรมไตรโลกนาถ ได้มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ประกบทางด้านข้างขวา จากนั้นชายที่นั่งซ้อนท้ายได้กระชากกระเป๋าสะพายไป ภายในมีโทรศัพท์มือถือยี่ห้อโนเกีย รุ่น 3310 จำนวน 1 เครื่อง เงินสดและเอกสารประจำตัวอีกจำนวนหนึ่ง จากนั้นคนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ผู้เสียหาย ให้การอีกว่า หลังจากเกิดเหตุ นายอรรคพลได้ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ติดตามคนร้ายไป แต่เมื่อถึงบริเวณถนนภายในซอยใกล้กับหมู่บ้านกฤษศิริ ซึ่งเป็นที่เปลี่ยวและมืดมาก นายอรรคพลชายหนุ่มที่ให้ความไว้ใจได้จอดรถจักรยานยนต์ ก่อนตรงเข้าฉุดกระชากลากตัวเข้าไปภายในบ้านร้างที่อยู่บริเวณดังกล่าว จากนั้นได้ลงมือปลุกปล้ำหวังข่มขืน "แม้จะพยายามขอร้องและร้องให้คนช่วย แต่เพื่อนชายกลับไม่สนใจ และยังพยายามถอดเสื้อผ้าออกเพื่อข่มขืน ขณะใกล้เสียท่านั้นได้จังหวะ จึงใช้เท้าถีบร่างนายอรรคพลจนกระเด็น ก่อนจะวิ่งหลบหนีไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและแจ้งตำรวจดังกล่าว" น.ส.จิ๊บ กล่าว

เบื้องต้นตำรวจได้นำตัว น.ส.จิ๊บ ผู้เสียหาย ไปส่งที่บ้านพัก พร้อมกับแนะนำให้มาให้การในวันรุ่งขึ้นต่อหน้าเจ้าหน้าที่ร่วมสอบปากคำ 4 ฝ่าย เนื่องจากผู้เสียยังเป็นเยาวชน อายุไม่เกิน 18 ปีบริบูรณ์ ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุชิงทรัพย์ได้แจ้งให้ตำรวจออกติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์