ทหารพรานจ่อขมับตัวเองดับปริศนา เมียช็อกเพิ่งโทรคุยบ่นน้อยใจ เพื่อนตะลึงยันเป็นคนดี

ทหารพรานจ่อขมับตัวเองดับปริศนา เมียช็อกเพิ่งโทรคุยบ่นน้อยใจ เพื่อนตะลึงยันเป็นคนดี


ทหารพรานจ่อขมับตัวเองดับปริศนา เมียช็อกเพิ่งโทรคุยบ่นน้อยใจ เพื่อนตะลึงยันเป็นคนดี

 เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 12 พ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.อ.เสถียร วงษ์อุดมธรรม พนักงานสอบสวน ทำหน้าที่ร้อยเวร สภ.คลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งว่า มีเหตุทหารพรานใช้ปืนพกยิงตัวเอง จึงได้รุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมกับมูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศ บริเวณที่เกิดเหตุเป็นป้อมยามรักษาการณ์วังชะโด ของทหารพราน ต.ท่าข้าม อ.อรัญประเทศ พบร่าง ส.อ.รักเกียรติ รุ่งเรือง อายุ 44 ปี อยู่ม.2 ต.ฝากห้วย อ.อรัญประเทศ เป็นทหารพรานสังกัด กรมทหารพรานที่ 12 รักษาพระองค์ นอนหายใจรวยริน เลือดไหลนองพื้น ข้างกายพบปืนพกขนาด 9 มม.ตกอยู่ จุดเกิดเหตุอยู่ข้างป้อมยามนั่นเอง จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลอรัญประเทศ แพทย์และพยาบาล ได้รีบนำเข้าห้องฉุกเฉินทันที่ ทั้งแพทย์และพยาบาลได้พยายามยื้อชีวิต ส.อ.ทหารพรานอย่างสุดความสามารถ กว่า 1 ชั่วโมง

 นางพนิดา โกนโกสพ ซึ่งเป็นภรรยาของ ส.อ.รักเกียรติได้นำหนังสือสวดมนต์ มานั่งภาวนาเพื่อให้สามีรอดชีวิต แต่แพทย์ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้ เนื่องจากกระสุนได้เจาะเข้าทางขมับขวา ทะลุ ขมับด้านซ้าย หลังทราบข่าวว่า ส.อ.รักเกียรติ เสียชีวิต เพื่อนๆ ทหารพรานได้ทยอยเดินทางมาดูกันจำนวนมาก ทุกคนบอกว่าผู้ตายเป็นคนดี
โดยต่างตกตะลึงกับเหตุการที่เกิดขึ้น ว่าทำไมผู้ตายจึงคิดสั้น ด้านนางพนิดา ภรรยาผู้ตาย ซึ่งเป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนบ้านโนนเสาเอ้ ต.ผ่านศึก อ.อรัญประเทศ ช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 นางพนิดา บอกว่า กำลังโทรศัพท์คุยอยู่กับสามี อยู่ๆสามีก็พูดเหมือนกับน้อยใจ แล้วก็ปิดเครื่องจึงเอะใจ รีบขี่รถมาดูพบว่าสามีได้ใช้ปืนยิงตัวเองไปแล้ว สามีเป็นคนดีไม่เคยมีเรื่องหมาดหมางกับใคร

ขณะนี้ยังไม่ทราบเหมือนกันว่า สาเหตุจริงๆ มาจากสาเหตุอะไรกันแน่ ด้าน ร.ต.อ.เสถียร วงษ์อุดมธรรม พนักงานสอบสวน ทำหน้าที่ร้อยเวร กล่าวว่า เบื้องตนยังไม่สามารถระบุได้แน่ชัด คงต้องรอสอบสวนพยานบุคคลและพยานแวดล้อมก่อน ว่าเกิดจากฆ่าตัวตายหรือมีอย่างอื่นหรือไม่



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์