ทหารปิดล้อมวิสามัญคนร้าย 2 ศพ ที่ยะลา

ทหารปิดล้อมวิสามัญคนร้าย 2 ศพ ที่ยะลา


เมื่อเวลา 06.45 น.วันที่ 15 ก.ย.ร.ต.อ.รัชพล อินทรัชว์ พงส.(สบ.1)สภ.เมืองยะลา จ.ยะลา รับแจ้งจากศูนย์รวมข่าว 191 เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ทหารสนธิกำลังเข้าปิดล้อมตรวจค้นได้ยิงปะทะ คนร้ายเสียชีวิต 2 ราย ที่บ้านกูแบปาแย หมู่ 3 ต.เปาะเส้ง จึงพร้อม พ.ต.อ.พชรพล ณ นคร ผกก.เจ้าหน้าที่ชุดเก็บกูวัตถุระเบิด"ศรชัย-ศรศึก" ภ.ยะลา ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน 10 สนธิกำลังไปที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณขนำในสวนยางพาราท้ายหมู่บ้าน เจ้าหน้าที่พบศพชาย 2 ศพทราบชื่อรายเดียวคือนายมูฮำหมัดอายิ ตาเย๊ะ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19 หมู่ 3 ต.เปาะเส้ง นอนตายจมกองเลือดอยู่บนพื้นด้านล่าง มีขวดเครื่องดื่มยาเสพติดสูตร 4x100 พร้อมอุปกรณ์การเสพยาบ้าจำนวนหนึงกระจัดกระจาย ส่วนอีกรายไม่ทราบชื่อนอนตายอยู่ใต้แปลญวนบนขนำทั้งคู่ถูกกระสุนตามร่างกายหลายแห่ง ยึดอาวุธปืนพกสั้นขนาด .38 ได้ 1 กระบอก

เบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิด พ.อ.ยุทธนาม เพชรม่วง ผบ.กรม ทพ.47 นำกำลังร่วมกับทหารหน่วยเฉพาะกิจ 11 ยะลา ร่วม 50 นายเข้าปิดล้อมตรวจค้นพื้นที่เนื่องจากสืบทราบว่ามีกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบเข้ามาเคลื่อนไหวอยู่ในพื้นที่ ขณะมาถึงขนำเป้าหมาย เจ้าหน้าที่ทหารพรานได้ตะโกนให้คนร้ายออกมาอยู่ครู่หนึ่ง คนร้ายไม่ตอบกลับใช้อาวุธปืนยิงใส่ จึงเกิดการปะทะกันขึ้นอยู่ชั่วครู่หนึ่ง เมื่อเสียงปืนฝ่ายคนร้ายเงียบลง เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าไปเคลียร์พบว่าคนร้ายเสียชีวิตแล้ว คาดว่าคนร้ายเป็นแนวร่วมอาร์เคเค.จะได้แจ้งท้องที่ต่าง ๆ ตรวจสอบหมายจับต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์