ทวงเงินค่ายาบ้าแล้วไม่ได้ มือปืนซิ่งจยย.บุกยิงหนุ่มดับกลางดึกคาบ้านเพื่อน

ทวงเงินค่ายาบ้าแล้วไม่ได้ มือปืนซิ่งจยย.บุกยิงหนุ่มดับกลางดึกคาบ้านเพื่อน

ทวงเงินค่ายาบ้าแล้วไม่ได้ มือปืนซิ่งจยย.บุกยิงหนุ่มดับกลางดึกคาบ้านเพื่อน 

 เมื่อเวลา 0.30 น. วันที่ 28 ก.พ. ร.ต.ท.ธิรวัฒน์ เยี่ยมอ่อน ร้อยเวรสภ.เมืองปราจีนบุรี รับแจ้งจากนายสวงค์ สังฆะมงคล อายุ 61 ปี เลขที่ 142 ซอยร่วมใจพัฒนา ถนนแก้วพิจิตร ต.หน้าเมือง อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี ว่ามีเพื่อนของบุตรชายถูกยิงเสียชีวิตในบ้านของตนเอง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นพร้อมพ.ต.อ.สหัส โหรวิชิต รองผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี พ.ต.อ.ประโชติ กัณหะ ผกก.สภ.เมืองปราจีนบุรี พ.ต.ท.เฉลียว ปิ่นแก้ว สวป.สภ.เมืองปราจีนบุรี แพทย์เวรฯ รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานรุดไปตรวจสอบ

 ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกสูงจากพื้นชั้นเดียวติดถนนกลางซอย หน้าบ้านเป็นแคร่ไม้ไผ่พบศพนายสราวุฒ เย็นสุทธิ อายุ 22 ปี เลขที่ 24/4 ซอยโปร่งอรุณ 2 ต.หน้าเมือง อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี ถูกยิงด้วยกระสุนปืนพกขนาด.38 ที่กลางหน้าอกกระสุนฝังใน จำนวน 1 นัด เสียชีวิต ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อซูซูกิ สีแดงคาดขาวรุ่น SHOOTER 115 หมายเลขทะเบียน 1 กค ปราจีนบุรี 1955 ของผู้ตายจอดอยู่

 ร.ต.ท.ธิรวัฒน์ กล่าวว่า สอบสวนเบื้องต้นนายสวงค์เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุให้การว่า ผู้เสียชีวิตเป็นเพื่อนกับบุตรชายชื่อนายพรพิทักษ์ สังฆะมงคล อายุ 22 ปีได้มาพักที่ห้องนอนบนบ้าน ต่อมาช่วงกลางดึกได้มีรถจักรยานยนต์ 2 คันไม่ทราบสี ยี่ห้อและหมายเลขทะเบียนมาจอดข้างบ้าน ผู้เสียชีวิตได้ลุกเกาะลูกกรงไม้ดูโดยหนึ่งในสองคนร้ายได้ชักปืนพกยิงใส่รวม 3 นัด กระสุนเข้ากลางหน้าอกของผู้เสียชีวิต 1 นัด จึงช่วยกันนำมาปั้มหัวใจกลางบ้าน และยกลงมาที่แคร่หน้าบ้านเพื่อนำส่งรักษาที่ รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศรแต่เสียชีวิตต่อมา

 ด้านนางศรีเวียง การณ์สุข อายุ 67 ปี เลขที่ 224/4 ซอยโปร่งอรุณ ต.หน้าเมือง อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี กล่าวว่า ตนเป็นยายของผู้เสียชีวิต ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตเตรียมจะบวชจูงศพญาติที่วัดศณีมงคล ได้ขี่รถออกมา และมาทราบข่าวถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว 

 ที่ผ่านมาหลานชายติดยาบ้าและผ่านการบำบัดจนหายเป็นปกติแล้ว โดยก่อนเกิดเหตุเพียงวันเดียว มีนายโต้งไม่ทราบชื่อจริง-นามสกุล อายุประมาณ 40 ปี เอาเงินจำนวน 1,000 บาท มาให้ผู้เสียชีวิตเพื่อให้ซื้อยาบ้าให้ แต่ตนได้ห้ามหลานชายไว้ เพราะกลัวจะกลับไปติดยาบ้าอีก เนื่องจากหลังซื้อยาบ้าให้แล้ว นายโต้งจะแบ่งยาบ้าให้ ต่อมานายโต้งได้มาถามหายาบ้า เมื่อไม่ได้ จึงทวงเงินคืนแต่ผู้ตายไม่ให้นายโต้งได้อาฆาตว่า เจอหน้าที่ใดจะฆ่าให้ตาย จนเกิดเหตุดังกล่าวเพียงข้ามวัน

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้วิทยุสกัดเส้นทางต่างๆ ที่คาดว่า 2 คนร้ายหลบหนีเพื่อนำมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์