ต่อหน้าต่อตา ยิงทะลุศรีษะ !!!

เมื่อเวลา 04.20 น. วันที่ 6 ส.ค.


พ.ต.ต. ปรีชา จิตติยากุล พนักงานสอบสวน (สบ.2) สน.คลองตัน รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิตบริเวณแยกพัฒนะ ถนนพัฒนาการตัดซอยพัฒนาการ 25 แขวงและเขตสวนหลวง กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชาแล้วรุดไปสอบสวน พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชาญ ชุณหวงศ์ รอง ผบก.น.5 พ.ต.อ.สุคุณ พรหมายน ผกก. พ.ต.ท.นฤดม มารศรี สวป. พ.ต.ท.วิศิษฐ์ หมื่นสุวรรณ์ สว.สส. เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์ สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อนิสสันแบบสปอร์ต 2 ประตู


รุ่นซิลเวอร์ เอส 13 สีดำ ทะเบียน กธ 13 นนทบุรี กระจกขวาด้านหลังมีรอยกระสุนยิงทะลุแตกเป็นรูโหว่ ประตูฝั่งคนขับเปิดอ้าทิ้งไว้ ส่วนข้างตัวรถเจ้าหน้าที่พบศพนายวิชิต สังสุวรรณ อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 98/6-7 ถนนติวานนท์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตในชุดเสื้อลายสกอตสีแดง กางเกงยีน มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืน .38 เข้าที่กลางหลัง 2 นัด และศีรษะอีก 1 นัด


สอบสวนได้ความว่า


ผู้ตายเป็นเจ้าของอู่รถสิทธิ์เทอร์โบ ตั้งอยู่บนถนนพระราม 9 เปิดกิจการรับตกแต่งรถซิ่ง ก่อนเกิดเหตุราวสี่ทุ่มขับรถไปรับพนักงานต้อนรับสาวของร้านอาหารมินิคอนในซอยพัฒนาการ 25 ที่ชื่อเล่น โอ๋ พาไปเที่ยวร้านตะวันแดงสาดแสงเดือนใกล้แยกคลองตัน อยู่กระทั่งร้านเลิกจึงจะมาหาข้าวต้มกินต่อ แต่รถเกิดเครื่องดับกลางถนนแล้วสตาร์ตไม่ติด มีโชเฟอร์รถแท็กซี่และสองวัยรุ่นที่ขี่รถ จยย.ผ่านมาช่วยกันเข็นเข้าข้างทางเพื่อไม่ให้กีดขวางการจราจร

หลังจากนั้นทั้งคู่ได้นั่งพักเหนื่อยอยู่ในรถ


เปิดประตูฝั่งคนขับไว้ ปรากฏว่า 1 ใน 2 หนุ่มที่เพิ่งเป็นพลเมืองดีช่วยเข็นรถให้ กลับแสดงตัวเป็นมือปืนโหดย่องเข้าชักปืนยิงใส่กระจกข้างด้านหลังรถ กระสุนทะลุเจาะเข้าศีรษะนายวิชิตพอดี แต่เสี่ยเจ้าของรถยังมีสติกระโดดออกมานอกรถ เป็นเหตุให้ถูกมือปืนจ่อยิงซ้ำเข้าที่กลางหลังอีก 2 นัดอย่างเลือดเย็นจนตายคาที่ ท่ามกลางความตกตะลึงของเด็กสาวที่นั่งอยู่ข้างๆ ส่วนมือปืนวิ่งข้ามถนนขึ้นซ้อนรถ จยย.ของเพื่อนที่จอดรออยู่หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

พ.ต.อ.สุคุณ พรหมายน ผกก.สน.คลองตัน กล่าวว่า


เบื้องต้นสอบปากคำพยานสาวที่นั่งรถไปกับนายวิชิตแล้วไม่พบพิรุธว่าจะมีส่วนรู้เห็นหรือรู้จักกับมือปืนรายนี้ เนื่องจากทั้งสองคนไปมาหาสู่กันเป็นประจำ แม้ฝ่ายชายจะมีครอบครัวแล้ว ขณะนี้ได้ส่งฝ่ายสืบสวนออกหาข้อมูลเกี่ยวกับประวัติของผู้ตายอย่างละเอียด เพื่อหาปมขัดแย้งไปสู่ชนวนสังหารแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องชู้สาว หน้าที่การงาน หรือเรื่องส่วนตัว คาดว่ามือปืนวางแผน มาอย่างดี รู้พฤติกรรมและแหล่งเที่ยวของเหยื่อจึงสะกดรอยมาตลอดเส้นทาง แต่ไม่มีจังหวะลงมือเพราะคนพลุกพล่าน กระทั่งรถของนายวิชิตเสีย จึงทำทีเข้าไปช่วยเข็นหลบข้างทางรอจังหวะปลอดคนก่อนเดินไปยิงจนเสียชีวิต

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์