ตำรวจได้เบาะแสคนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์ ธ.ออมสิน

ตำรวจได้เบาะแสคนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์ ธ.ออมสิน


30 ส.ค.- ตำรวจได้เบาะแสคนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์ธนาคารออมสิน สาขาหัวลำโพง คาดเคยก่อเหตุชิงทรัพย์ธนาคารกสิกรไทย เขตพลับพลาไชย เมื่อต้นปีที่ผ่านมา อีก 2 วันออกภาพสเกตช์

พล.ต.ต.ชาญเทพ เสสะเวช รอง ผบช.น.รักษาการ ผบก.น.6 เรียกชุดสืบสวนสอบสวน บก.น.6 และ สน.ปทุมวัน ประชุมคดีคนร้ายใช้ปืนบุกเดี่ยวกวาดเงิน 270,000 บาท ที่ธนาคารออมสิน สาขาหัวลำโพงบ่ายวานนี้  พร้อมเปิดเผยว่าตำรวจสอบปากคำพยาน รวมทั้งรวบรวมพยานหลักฐาน ตำหนิรูปพรรณคนร้าย คาดว่าภายใน 2 วันจะออกภาพสเกตช์คนร้ายได้

จากการตรวจสอบแผนการจี้ชิงเงิน มีการวางแผนเป็นอย่างดี และวางแผนล่วงหน้ามาก่อน รวมทั้งพฤติกรรมคนร้ายพบว่าคล้ายกับเหตุการณ์คนร้ายเคยก่อเหตุชิงทรัพย์ที่ธนาคารกสิกรไทย เขตพลับพลาไชย เมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยใช้หมวกกันน็อกสี-ลักษณะเดียวกัน ปืนลักษณะเดียวกัน คาดคนร้ายน่าจะเป็นคนเดียวกัน และมั่นใจจะจับคนร้ายมาดำเนินคดีได้

พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งติดตามข้อมูลของคนร้ายในที่เกิดเหตุทั้งหมด ตั้งแต่การตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบ ข้อมูลจากการซักถามพยานในที่เกิดเหตุให้ชัดเจน ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐาน เนื่องจากคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุอาจเคยก่อเหตุในพื้นที่อื่นๆ จึงได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนเร่งดำเนินการตรวจสอบทุกประเด็นที่เกี่ยวข้องทั้งหมด อย่างไรก็ตาม จะเรียกประชุมฝ่ายสืบสวน สน.ปทุมวัน และชุดสืบสวนที่ร่วมทำงานอีกครั้งในวันที่ 1 กันยายนนี้ ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล.-สำนักข่าวไทย

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์