ตำรวจรวบ! พี่เขยข่มขืนน้องเมียวัย 8 ขวบ เจ็บสาหัส เลือดไหลไม่หยุด

ตำรวจรวบ! พี่เขยข่มขืนน้องเมียวัย 8 ขวบ เจ็บสาหัส เลือดไหลไม่หยุด

รวบพี่เขยข่มขืนน้องเมียวัย 8 ขวบ จนเลือดไหลไม่หยุด แม่นำส่งรพ. ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว พี่เขยสารภาพลวงไปเอามือถือที่บ้านเพื่อน แต่ระหว่างทางกลับฉุดบังคับล่วงละเมิดทางเพศ

วานนี้ (5 พ.ย. 57) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุมีเด็กถูกข่มขืนได้รับบาดเจ็บ ถูกส่งตัวไปรักษาที่ โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา จึงเดินทางเข้าตรวจสอบ พบ ด.ญ.น้ำ (นามสมมติ) อายุ 8 ขวบ มีอาการเลือดไหลออกมาจากอวัยวะเพศอย่างต่อเนื่อง ทางแพทย์ต้องนำเข้าห้องผ่าตัด โดยมีญาติ นั่งเฝ้าดูอาการ ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

จากการสอบถามญาติให้การว่าคนร้ายคือ นายธวัชชัย ปัดตาละโฟ อายุ 21 ปี มีศักดิ์เป็นพี่เขยของด.ญ.น้ำ หลังเกิดเหตุนายธวัชชัยได้หลบหนีไป แต่ญาติของเด็กตามหาตัวจนพบและช่วยกันจับตัวเอาไว้ ก่อนโมรศัพท์แจ้งตำรวจให้มารับตัวไป

จากการสอบสวนทราบว่า นายธวัชชัย  มีอาชีพเป็น รปภ. รับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมภรรยาและด.ญ.น้ำ ได้เดินทางไปเที่ยวที่บ้านของเพื่อนภรรยาที่อยู่ไม่ไกลจากบ้านของตน จากนั้นเมื่อกลับมาถึงบ้าน ภรรยาได้ลืมโทรศัพท์เอาไว้ที่บ้านเพื่อน ตนจึงอาสาไปเอาให้โดยชวนดญ.น้ำไปด้วย ระหว่างทางพอถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ่อตกปลา ตนได้ฉุดบังคับล่วงละเมิดทางเพศจนสำเร็จความใคร่

ต่อมาเมื่อกลับถึงบ้านด.ญ.น้ำ ไม่ยอมพูดจากับใคร ได้แต่นอนอยู่บนเปลกลางบ้านทั้งยังมีเลือดไหล แม่เห็นผิดสังเกตจึงซักถาม โดยทีแรกดญ.น้ำไม่ยอมบอก แต่เมื่อซักถามหลายครั้ง ด.ญ.น้ำจึงเล่าให้แม่ฟัง แม่จึงพาไปส่งรพ.ดังกล่าว ทางด้านนายธวัชชัยรับสารภาพว่าได้กระทำจริง


ขอบคุณข่าวจาก TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์