ตาชั่วข่มขืน2พี่น้องเขียนเรียงความระบายทุกข์!ครูรู้พา ตร.จับ-ไหวทันหนีรอด

"สุดสลด ถูกตาแท้ๆ ข่มขืนกว่า 4 ปี"


สลดชีวิตบัดซบ 2 เด็กหญิง ม.1-ม.2 กรุงเก่า ตกเป็นเหยื่อตาแท้ๆ ยํ่ายีมาราธอนเกือบ 4 ปี คุณครูให้เขียนเรียงความทุกข์ในใจ ระบายความขมขื่นน่าอดสูเรื่องถึงแตก ครูพาแจ้งตำรวจขอไฟเขียวศาลออกหมายจับ เฒ่าหื่นดำเนินคดีข้อหาหนัก ประสานกำนันบุกจับไหวตัวเผ่นหนีไร้ร่องรอย คาดกบดานชุมชนใกล้เคียง ส่วนเหยื่อกามพัฒนาสังคมฯเข้ามาดูแลแล้ว

อนาถชีวิต 2 เด็กหญิงกำพร้ากลายเป็นเหยื่อผู้ใหญ่รายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 2 มี.ค. พ.ต.ท.ศิริชัย ทองงาม สวส.สภ.อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา นำสำนวนคดีไปขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยาเพื่อติดตามจับกุม นายอนุรักษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 64 ปี บ้านอยู่ใน อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี และเป็นผู้สืบสันดาน ซึ่งศาลพิเคราะห์เห็นควร อนุมัติหมายจับเลขที่ จ.122/ 2550 ลงวันที่ 2 มี.ค. 50 ให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการแล้ว

พ.ต.ท.ศิริชัย เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ นางศิตาพร (ขอสงวนนามสกุล) อาจารย์โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เสนา ได้พา ด.ญ.แก้ว (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 และ ด.ญ. ก้อย (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 เข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 1 มี.ค.ที่ผ่านมา

"ระบายความในใจลงในเรียงความ"


โดยกล่าว หาว่าถูก นายอนุรักษ์ มีศักดิ์เป็นตาแท้ ๆ ข่มขืนกระทำชำเราเกือบ 4 ปีแล้วตั้งแต่สมัยเรียนชั้นประถมศึกษา ซึ่งสอบปากคำเด็กหญิงทั้งสองคนทราบว่า เด็ก 2 คนนอนมุ้งเดียวกันและถูกตาบังคับข่มขืนผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันทุกวัน เหตุเกิดในบ้านพักที่มีผู้อาศัยรวม 5 คนคือ ตา ยาย และหลานสาว 2 คน หลานชาย 1 คน

ทางด้าน นางศิตาพร กล่าวว่า เรื่องนี้เพิ่งทราบเมื่อวันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา ได้ให้นักเรียนเขียนเรียงความระบายความทุกข์ในใจ ปรากฏว่า ด.ญ.แก้ว เขียนถึงความขมขื่นที่ถูกตาแท้ ๆ ข่มขืนพร้อมกับ ด.ญ.ก้อย น้องสาว มานานกว่า 4 ปี อ่านแล้วสลดใจอย่างมาก ซึ่งเด็กหญิงทั้งสองคนและน้องชายถูกพ่อแม่ทอดทิ้งให้อาศัยอยู่กับตา ยาย ตั้งแต่เด็กจนเติบใหญ่อาศัยความมานะร่ำเรียนเข้าขั้นเรียนเก่ง แต่สุดท้ายถูกผู้มีพระคุณย่ำยีทางเพศอย่างน่าอดสูเป็นที่สุด อย่างไรก็ตามได้ประสานเจ้าหน้าที่สำนักงานการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.พระนครศรีอยุธยา เข้ามาดูแลเด็กเคราะห์ร้ายแล้ว

ต่อมาพนักงานสอบสวนเดินทางไปขอความร่วมมือจาก นายประสิทธิ์ ธีระสิงห์ กำนัน ต.หัวเวียง เพื่อติดตามจับกุม นายอนุรักษ์ ตาหื่นกามรายนี้ ปรากฏว่าเฒ่าหื่นกามไหวตัวทันหนีออกจากบ้านพักหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย คาดว่าคงหลบไปกบดานที่ใดที่หนึ่งใกล้เคียงชุมชน ซึ่งจะติดตามจับกุมต่อไป.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์