ตร.เชียงใหม่วิสามัญคนร้ายแก๊งลักจยย.

เวลา 02.10 น. ตำรวจเชียงใหม่ ล่อซื้อวิสามัญ นายฉัตรดำรง ทิพย์พิญะวีรกุล อายุ 28 ปี ฉายาต้อมป่าแดด ผู้ต้องหาแก๊งลักรถจักรยานยนต์ 1 ราย ในป่าละเมาะ บริเวณถนนวงแหวนรอบสอง ติดกับป่าช้าสันป่าเลียง หมู่ที่ 4 บ้านสันป่าเลียง ต.หนองหอย อ.เมือง จ.เชียงใหม่

จากการสอบสวนทราบว่าเจ้าหน้าที่ได้สืบทราบว่า นายฉัตรดำรง มีพฤติกรรมในการก่อเหตุโจรกรรมรถจักรยานยนต์และนำรถจักรยานยนต์ออกขายให้กับผู้รับซื้อในเขตพื้นที่ จ.เชียงใหม่และในจังหวัดใกล้เคียง ซึ่งเจ้าหน้าที่จึงได้วางแผนทำการจับกุม ด้วยการติดต่อล่อซื้อรถจักรยานยนต์จากนายฉัตรดำรง จำนวน 3 คัน เป็นเงิน 33,000 บาท กระทั่งเมื่อถึงเวลานัดหมาย นายฉัตรดำรง ได้โทรศัพท์กลับมาบอกว่าเตรียมรถจักรยานยนต์ไว้ให้แล้ว ให้มารับได้ เจ้าหน้าที่จึงได้นำกำลังไปที่จุดนัดพบ ซึ่งก็คือบริเวณที่เกิดเหตุ

พอไปถึงก็พบนายฉัตรดำรง จอดรถจักรยานยนต์รออยู่ริมถนน และได้นำพาเจ้าหน้าที่เข้าไปในป่าละเมาะ เพื่อดูรถจักรยานยนต์ที่จะขายให้

เมื่อเจ้าหน้าที่เห็นรถแล้วก็ได้ยื่นเงินให้ตามที่ได้ตกลงกันไว้ เมื่อนายฉัตรดำรง ได้รับเงินแล้ว เจ้าหน้าที่ก็ได้แสดงตัวเพื่อจะจับกุม แต่กลับถูกนายฉัตรดำรง ชักอาวุธปืนออกมายิง ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องพากันหลบและชักปืนยิงต่อสู้ จนกระทั่งถูกยิงเสียชีวิตในที่สุด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์