ตร.เชียงใหม่คุมตัวฆาตกรโรคจิตทำแผนฯ

คุมตัวหนุ่มซาดิสต์ฆ่าสาวยัดขวดยัดทวารทำแผนฯ เจ้าตัวขอโทษญาติ อ้างทำโดยไม่ได้ตั้งใจเพียงแค่อยากสนุก แต่เพราะฤทธิ์ยาทำให้เกิดเรื่องสลด

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 17 เม.ย. พ.ต.อ.วีระยุทธ ประสพโชคชัย ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่

พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนคุมตัวนายภรา ชูศรี อายุ 53 ปี ชาว จ.ชลบุรี ผู้ต้องหาฆ่าโหด น.ส.สมร คลังเดช อายุ 33 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่โรงแรมดังกลางเมืองเชียงใหม่ ท่ามกลางการอารักขาของเจ้าหน้าที่กว่า 50 นาย โดยมีบรรดาญาติพี่น้อง และเพื่อนร่วมงานของผู้ตายรวมถึงประชาชนที่ทราบข่าวมายืนดูเตรียมรุมประชาทัณฑ์ด้วยความโกรธแค้น โดยจุดแรกการทำแผนเริ่มตั้งแต่คนร้ายขับรถเข้ามาในโรงแรมตอนเปิดห้อง และตอนเข้าพัก ก่อนจะรีบนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดเชียงใหม่และทางเจ้าหน้าที่ได้ยืนคัดค้านการประกันตัว

พ.ต.อ.วีระยุทธ เปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้เจ้าหน้าที่สืบจากกล้องวงจรปิดจนพบคนร้ายคือนายภรา และสามารถติดตามจับกุมไว้ได้


ทั้งนี้ผลการพิสูจน์การเสียชีวิตแพทย์ระบุว่า ผู้ตายถูกทารุณก่อนขาดใจตาย โดยผู้ต้องหาเอาขวดน้ำยัดรูทวารเหยื่อขณะมีชีวิตอยู่ และเหยื่อพยายามดิ้นรนต่อสู้จนถูกชกเข้าที่ใบหน้า และถูกกัดนมจนเนื้อขาด 6 แผลใหญ่ นอกจากนี้ตรวจสอบประวัติยังพบว่าคนร้ายเคยก่อเหตุลักษณะนี้คือ พาหญิงสาวที่ทำงานบาร์เบียร์ไปร่วมหลับนอนด้วยแล้วใช้ขวดน้ำยัดรูทวารที่พื้นที่ สภ.ช้างเผือก และสภ.แม่ปิง แต่เหยื่อไม่ตายแค่บาดเจ็บสาหัส ก่อนชิงเอาทรัพย์สินหนีไป ส่วนในพื้นที่อื่นใน จ.ชลบุรี และพื้นที่ที่มีคดีลักษณะคล้ายกันนี้ก็กำลังตรวจสอบว่าใช่คนร้ายคนเดียวกันหรือไม่ ขณะนี้การสอบสวนจบแล้ว พร้อมกับได้นำตัวผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลฝากขังและจะเร่งสรุปสำนวนเสนออัยการเพื่อดำเนินการต่อไป

ด้านนายภรา กล่าวว่า ตนสำนึกผิดในสิ่งที่ได้ทำลงไป เจตนาเพียงสนุกเท่านั้นไม่ได้ต้องการฆ่าผู้หญิง


 อยากกราบขอโทษญาติพี่น้อง และเพื่อนของคนตายที่ทำลงไปเพราะฤทธิ์ยา ตนเป็นคนสนุกสนาน เป็นคนจิตใจดีไปเที่ยวก็ซื้อยาคลายประสาทไปกินด้วย เพราะยานี้กินมากๆ แล้วจะเมาเหมือนยาอี พอเมาได้ที่ตนก็พาหญิงสาวมาร่วมหลับนอน และไม่รู้ว่าตัวเองทำอะไรลงไป ซึ่งติดยาประเภทนี้นานกว่า 2 ปีแล้ว โดยตนย้ายถิ่นฐานไปเรื่อยๆ จนมาเกิดคดีนี้ ซึ่งยอมรับโทษตามที่สมควรได้รับ.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์