ตร.สายตรวจถูกกระบะชนดับอนาถ (ชมคลิป)

ตร.สายตรวจถูกกระบะชนดับอนาถ (ชมคลิป)

หนุ่มโรงงานเมาขับกระบะซิ่งชนดาบตำรวจสายตรวจ สภ.อุทัย เมืองกรุงเก่า เสียชีวิต เบื้องต้นปืน .357 หายปริศนา คาดกลุ่มเด็กแว๊นแอบฉกไป

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่  28 ก.ค. ร.ต.ท.เปล่ง พานแก้ว ร้อยเวร สภ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีรถยนต์กระบะชนกับรถจยย.มีผู้เสียชีวิต1 รายเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ บริเวณถนนโรจนะขาเข้าอยุธยา ใกล้กับปั๊มเอ็นจีวี ปตท. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยอาสาสาสมาคมอยุธยารวมใจ และหน่วยกู้ภัยอยุธยา

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะมิติซูบิชิสีดำ ทะเบียน ผท-9174 ขอนแก่น

สภาพด้านหน้าพังยับเยินกระจกหน้าแตกใกล้กันพบรถจยย.ฮอนด้าซีบีอาร์ 150 สีขาว ทะเบียนตราโล่ สภาพพังยับเยิน บริเวณเกาะกลางถนนมีร่องรอยรถทั้งสองคันข้ามเกาะกลางมาส่วนผู้เสียชีวิตอยู่อีกฝั่งขาเข้าอยุธยาห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร คือ ด.ต.ชาตรี นุ่มสารพัดนึก อายุ 46 ปี ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา สวมเครื่องแบบตำรวจ สภาพร่างกายแขนขาหัก หมวกสายตรวจ และเสื้อเกราะกระเด็นออกจากตัว ส่วนอาวุธปืนประจำกายขนาด .357 ได้หายไป มีพยานยืนยันว่าก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยจะมาถึงพบกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถจยย. เข้ามาดูในที่เกิดเหตุและขับขี่ออกไปอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ตรวจหาในบริเวณที่เกิดเหตุแล้ว แต่ไม่พบคาดว่าน่าจะหยิบอาวุธปืนไปด้วย

ส่วนผู้ขับขี่รถยนต์กระบะเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวเอาไว้ได้อยู่ในอาการเมาสุราให้การวกวนไปมาทราบชื่อนายสุทธิพร  อดทน อายุ 27 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 23/3 ม.3 ต.บ้านโนน อ.ซัมสูง จ.ขอนแก่น เป็นพนักงานโรงงานในสวนอุตสาหกรรมโรจนะใกล้กับจุดเกิดเหตุ
สอบสวนเบื้องต้น ด.ต.ชาตรี อยู่ระหว่างขับขี่รถจยย. จะไปตั้งจุดตรวจบริเวณถนนสายเอเชียบริเวณหน้าบรัทมินิแบบห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ1 กิโลเมตร เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุถูกรถยนต์กระบะวิ่งมาด้วยความเร็วพุ่งชนท้ายรถจยย.ของด.ต.ชาตรีอย่างแรงจนรถยนต์และรถยนต์กระบะข้ามเกาะกลางถนนไปฝั่งถนนโรจนะขาออก ส่วนด.ต.ชาตรี เสียชีวิตอยู่ในฝั่งถนนโรจนะขาเข้า เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง..




ตร.สายตรวจถูกกระบะชนดับอนาถ (ชมคลิป)



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์