ณัฐวุฒินำทีมประกันแดง29คน

ภาพข่าวจาก INN


"ณัฐวุฒิ" พร้อม ส.ส. 16 คน มาขอยื่นประกันตัว นปช. ที่ถูกคุมขัง 29 คน ใน กทม. จี้ พิสูจน์ 169 ศพ ที่ระยอง ถ้าไม่ชัด 1 - 2 วัน จะเข้าไปถาม ตร. เอง

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย พร้อมกลุ่ม ส.ส. และทีมทนายความ เดินทางมายังศาลอาญารัชดา เพื่อใช้ตำแหน่งยื่นประกันตัวคนเสื้อแดงที่ถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำอยู่ใน พื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล รวม 28 คน พร้อมกับระบุว่า

วันนี้ ได้ประสานเพื่อน ส.ส. ของพรรคเพื่อไทย ประมาณ 20 คน เพื่อให้มาเป็นนายประกันของคนเสื้อแดง เนื่องจากเห็นว่าคนเสื้อแดงถูกคุมขังมาเป็นเวลากว่า 1 ปีเศษ น่าจะได้รับอิสรภาพออกมาต่อสู้คดีได้แล้วส่วนในพื้นที่ต่างจังหวัด ก็จะประสานให้ ส.ส. ในพื้นที่นั้นๆ เร่งดำเนินการใช้ตำแหน่งประกันตัวเช่นกัน

นอกจากนี้ นายณัฐวุฒิ ยังกล่าวถึงกรณีการพบศพ 169 ศพ ที่ จ.ระยอง ว่า เป็นเรื่องที่คนเสื้อแดงให้ความสนใจมาก และยังอยากให้รัฐบาลและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบเรื่องนี้ ให้มีความชัดเจน เพื่อให้สังคมได้รับรู้ เพราะหากปล่อยให้มีการวิจารณ์ในวงกว้าง จะไม่เป็นผลดีกับทุกฝ่าย และหากเรื่อง 169 ศพ ยังไม่มีความชัดเจนใน 1 - 2 วันนี้ ตนคงต้องเข้าไปสอบถามกับทางตำรวจที่รับผิดชอบคดีด้วยตนเอง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์