ซิ่งปิคอัพชนจยย.3คันคาที่3ศพ

"ด้านหน้าพังยับเยิน"


เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 7 ก.ย. พ.ต.ท.ธเนศ พวงมณี สารวัตรเวร สภ.อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนที่สะพานน้ำตกลำปี ถนนสายตลาดท้ายเหมือง-เขาหลัก หลักก.ม.ที่ 33-34 หมู่ 8 ต.ลำแก่น อ.ท้ายเมือง

หลังรับแจ้งจึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อมิตซูมิชิ สีดำ ทะเบียน น-9909 พังงา สภาพด้านหน้าพังยับเยิน รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ทะเบียนป้ายแดง 26-117 พังงา ป้ายแดง และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ทะเบียน กงว 222 พังงา และรถจักรยานยนต์ซูซูกิ ทะเบียน ธ 8326 ภูเก็ต สภาพพังยับเยิน


"เสียชีวิต 3 บาดเจ็บ 3"


จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นางสี จะโลนา อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 118/1 หมู่ 11 ต.ทุ่งมะพร้าว อ.ท้ายเหมือง นายธีรวัฒน์ จะโลนา อายุ 20 ปี ลูกชายนางสี และน.ส.ยุรีรัตน์ สุคงเจริญ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 86 หมู่ 3 ต.วังยาว อ.ด่านซ้าย จ.เลย เป็นแฟนของนายธีรวัฒน์ นอกจากนี้ยังพบผู้บาดเจ็บอีก 3 คนทราบชื่อ นายการุณ แนมใส อายุ 53 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 59 หมู่ 8 ต.ทุ่งมะพร้าว อ.ท้ายเหมือง คนขับรถกระบะ นายประไพ ภควัฒน์ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6/2 หมู่ 8 ต.ท้ายเหมือง อ.ท้ายเหมือง และนายไสว พิจิตรรัตน์ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 78/118 หมู่ 5 ต.ลำแก่น อ.ท้ายเหมือง จึงลำเลียงส่งร.พ.ท้ายเหมือง และร.พ.ฐานทัพเรือพังงา


"เหตุ จยย.วิ่งย้อนศรเสียหลักชนกระบะ เลยเสียหลักชน จยย.ดังกล่าว"


สอบสวนและสันนิษฐานในเบื้องต้น คาดว่าก่อนเกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งวิ่งย้อนศรมา แล้วเสียหลักพุ่งชนรถกระบะ ทำให้รถกระบะยางแตกเสียหลักพุ่งชนจักรยานยนต์ที่มีนายธีรวัฒน์ขับขี่โดยมีแม่และ

แฟนสาวนั่งซ้อนท้ายมาด้วยอย่างแรง เป็นเหตุให้เสียชีวิตคาที่ 3 ศพ ก่อนที่รถกระบะเสียหลักอีกครั้ง ทำให้รถจักรยานยนต์อีกคันที่วิ่งตามหลังมาพุ่งชน ทำให้มีผู้บาดเจ็บอีกจำนวนมาก


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์