ซิ่งจยย.ปาหินใส่สิบล้อโชคดีไม่มีเจ็บ


แก๊งปาหินลำปางซิ่งจยย.ย้อนศรปาก้อนหินใส่กระจกรถสิบล้อกระจกแตกละเอียด โชคดีที่คนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ

(10ม.ค.) เวลา 00.40 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะคา จ.ลำปางรับแจ้ง ว่า มีคนร้ายก่อเหตุปาก้อนหินใส่กระจกรถ ได้รับความเสียหาย เหตุเกิดบริเวณถนนสายพหลโยธิน ขาล่อง กม.ที่ 687-688 ต.เกาะคา อ.เกาะคา จ.ลำปาง เลยด่านชั่งน้ำหนักเกาะคาประมาณ 2 กิโลเมตร จากการเตรวจสอบเจ้าหน้าที่พบรถบรร ทุก สิบล้อหมาย ทะเบียน 70-3460 เชียงใหม่ สภาพกระจกห้องโดยสาร ฝั่งขวาข้าง คนขับ แตกพังเสียหายทั้งบาน

 นายทวีศิลป์ ชัยทูล อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/3 ต.ลี้ อ.ลี้ จ.ลำพูน ซึ่งเป็นคนขับรถให้การว่าก่อนเกิดเหตุตนขับรถมาจากนิคมอุตสาหกรรม จังหวัดลำพูน และจะขับไปส่งของที่กรุงเทพพอถึงลำปาง ได้นำรถg-hk ด่านชั่งน้ำหนัก อ.เกาะคา เพื่อชั่งน้ำหนัก จากนั้นได้ขับออกจากด่านชั่งน้ำหนัก ได้ประมาณเพียง 1 กม.เศษ ปรากฏว่า มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น อายุประมาณ 20 ปี ขับรถจักรยานยนต์ ไม่ทราบสีและป้ายทะเบียน ขับรถย้อนศรสวนมาทางฝั่งขวาของรถสิบล้อเพียงคนเดียว


 จากนั้นคนร้ายได้ปาก้อนหินใส่กระจกด้านขวาฝั่งคนขับพังเสียหาย ไม่นานนัก ตนจึงได้ขับรถจอดไว้ชิดขอบ ทางด้านซ้ายและรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจทราบเหตุดังกล่าว โชคดีที่ก้อนหินไม่โดนตนและไม่ได้รับบาดเจ็บ หากโดนคงบาดเจ็บแน่นอน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนสอบสวนหาตัวคนร้ายมาดำเนินต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์