ซัลโวแม่ค้าขายพริกตลาดสุรนครโคราชดับ

พ.ต.ท.สัญชัย พิสัยพันธ์ สารวัตรเวร สภอ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งมีคนถูกยิงภายในตลาดสุรนคร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา

จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม  พ.ต.อ.บุญเลิศ  ว่องวัจนะ ผกก. พ.ต.ท.ชลาสินธุ์  ชลาลัย รอง ผกก.(ป)  พ.ต.ท. พตท.ธีระชัย  ชำนาญหมอ สว.สส. ที่เกิดเหตุพบรถปิกอัพยี่ห้อนิสสัน บิ๊กเอ็ม สีเขียว ทะเบียน บล-7216 นครราชสีมา จอดเปิดท้ายอยู่ริมถนนภายในตลาดห่างจากป้อมยามทางเข้าประมาณ 6 เมตร โดยมีถุงพริกสดหลายถุงวางอยู่เพื่อเตรียมจำหน่ายให้กับลูกค้า

ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อนางทองอยู่ สุดทองหลาง อายุ 38 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 36 หมู่.10 ต.บิง อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. บริเวณหัวไหลด้านซ้ายทะลุลำตัวด้านขวารวม 3 นัด หลังเกิดเหตุนายศรีนวล สุดทองหลาง อายุ 39 ปี สามีได้นำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา จากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. จำนวน 2 ปลอกตกในที่จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน 


สอบสวนนายศรีนวล ให้การว่า ตนและภรรยามีอาชีพค้าขายพริกสดอยู่ในตลาดมานานแล้ว


โดยจะไปรับพริกสดบรรจุถุงพลาสติกมาวางจอดขายที่ริมถนนภายในตลาด  ก่อนเกิดเหตุตนได้เดินไปพูดคุยกับยามภายในป้อม โดยปล่อยให้ภรรยาปูเสื่อนอนเล่นอยู่ที่ท้ายรถเพื่อรอเวลาขายพริก จากนั้นไม่ถึง 10 นาทีก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด พร้อมกับเสียงคนร้องโวยวายว่าคนถูกยิงจึงได้วิ่งออกมาดู พบภรรยาของตนเองถูกยิง จึงรีบนำตัวตัวภรรยาขึ้นรถไปส่งที่โรงพยาบาล แต่ก็ไม่สามารถช่วยเหลือได้ทันเสียชีวิตในเวลาต่อมาดังกล่าว
  
จากการสอบถามพยานแวดล้อมที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุทราบว่า

ผู้ที่ลงมือสังหารเป็นชายอายุประมาณ 25-30 ปี สวมเสื้อสีดำ กางเกงยีนส์ โดยเดินอ้อมมาทางด้านข้างรถซึ่งมีผ้าใบคลุมอยู่ ก่อนที่จะใช้อาวุธยิงใส่นางทองอยู่ จำนวน 3 นัด จากนั้นได้วิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์ ไม่ทราบสียี่ห้อ ไม่ติดทะเบียน ที่มีเพื่อนติดเครื่องรออยู่และจอดห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 50 เมตรหลบหนีมุ่งหน้าเข้าเมือง เจ้าหน้าที่พยายามติดตามจับกุมแต่ยังไร้วี่แวว ส่วนสาเหตุการลงมือสังหารครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนทราบว่าก่อนหน้าผู้ตายเคยมีเรื่องทะเลาะกับแม่ค้าด้วยกันในตลาดหลายคน แต่ก็ไม่น่าจะเป็นกระเด็นที่มาของการลงมือยิ่งอย่างอุจอาจในครั้งนี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะสืบหาสาเหตุที่แน่ชัดและติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์