ช้างคลั่งไม่เลิก วันเดียวทืบคนดับ 3



จากการสอบสวนทราบว่า ขณะที่ทั้งสองคนกำลังกรีดยางพาราอยู่ มีช้างพังที่ไม่ทราบเจ้าของ ได้หลุดเข้ามาทำร้ายโดยการใช้งวงรัดคนทั้งสอง แล้วสะบัดฟาดแล้วโยนขึ้นไปในอากาศ ก่อนปล่อยให้ตกลงมาเสียชีวิตในสภาพกระดูกหักเกือบทั่วร่าง

และในเวลาไม่ห่างกัน ร. ต. ท.โกสิน นรสิงห์ ร้อยเวร สภ.บ้านหนองเอื้อง อ.ปะเหลียน ก็ได้รับแจ้งว่า มีช้างพัง ของนายสมโชค ชูบาล อดีตสมาชิกสภา ต.แหลมสอม ได้ไล่ทำร้าย นายโสภณ จิณะหล้า อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 81/4 ม.3 ต.แหลมสอม ขณะกรีดยางพาราอยู่ในสวนยาง ไม่ไกลจากบ้าน จนหายตัวไปขณะนี้ยังหาตัวไม่เจอ ต่อมาเวาลา 06.00 น.วันนี้ ชาวบ้านได้พบร่างของนายโสภณ นอนเสียชีวิตอยู่ในสวนยางพาราที่ตนเองกรีดอยู่ สภาพศพก็ไม่ได้แตกต่างจาก 2 ศพแรกที่พบในตอนกลางคืน

จากการสอบสวนทราบว่า ศพผู้ตายทั้ง 3 คน แม้จะ ต่างคนละตำบล แต่ก็ถูกทำร้ายด้วยช้างตัวเดียวกัน

โดยทราบว่าช้างได้หลุดจากโซ่ล่าม หลบเข้าป่ามาตั้งแต่เมื่อตอนกลางวันเมื่อวานนี้ (30 มิ.ย.) ซึ่งเจ้าของและควานช่วยกันตามหาก็ไม่เจอ พอตกตอนกลางคืน เมื่อช้างเห็นแสงไฟของคนกรีดยาง ก็เดินมุ่งตรงเข้าไป หาแล้วทำร้าย จนเสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า เมื่อวันที่ 9 มิ.ย.ที่ผ่านมา ช้างพังตัวเดียวกันนี้ ได้ฆ่านายจำนรรจ์ ชูบาล อายุ 60 ควานช้าง และเป็นพี่ชายของนายสมโชค ชูบาล ในลักษณะเดียวกันมาแล้ว ทั้งศพยังค้างอยู่ในวัด ไม่ทันได้เผา ก็มาฆ่าอีก 3 ศพในคืนเดียวกัน รวมเป็น 4 ศพ ภายในเวลาห่างกันไม่ทันถึงเดือน

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ทราบจากนายสมโชคเจ้าของช้างว่า ช้างตัวนี้ได้ซื้อมาใช้ลากไม้ยางพารา จากเจ้าของเดิมที่ จ.นครศรีธรรมราช ก่อนขายต่อไปที่ อ.ห้วยยอด จ. ตรัง แล้วนายสมโชคซื้อต่อมา ในราคา 620
,000 บาท เป็นเวลากว่า 3 เดือน และทราบมาก่อนแล้วว่า ก่อนที่นายสมโชคจะซื้อมานั้น ช้างตัวนี้ได้ฆ่าคนมาก่อนแล้ว ถึง 3 ศพ เมื่อรวมทั้งวันนี้ด้วยเป็น 7 ศพ ทำเอาชาวบ้านที่มีอาชีพกรีดยางพาราต่างก็หวาดวิตกไม่กล้าไปกรีดยาง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์