ช่วยดญ.8ขวบ-แม่ทุบตีโหดแรมปี

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 31 ต.ค.


นายณัฐกรณ์ ชัยคุณานันต์ ประธานอพปร.เทศบาลตำบลจันดี อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช พร้อมชาวบ้านได้เข้าแจ้งความต่อพ.ต.ต.สมศักดิ์ แก้วแสน สารวัตรเวรสภ.อ.ฉวาง ว่า มี แม่ คือนางจันทร์(นามสมมติ) อายุ 30 ปี อยู่ต.จันดี ทำร้ายลูกสาวในไส้คือด.ญ.น้อย(นามสมมติ) วัย 8 ขวบ มานานแรมปีและยังคุมขังลูกไว้ในบ้านอยู่ตามลำพังนานนับเดือน จนชาวบ้านทนไม่ไหวจึงมาแจ้งความเพื่อช่วยเหลือเด็ก

ชาวบ้านกล่าวว่า


นางจันทร์มีอาชีพทำงานรับจ้าง เลิกกับสามีเก่าซึ่งมีลูกด้วยกัน 1 คน คือด.ญ.น้อย หลังจากนั้นก็ไปได้สามีใหม่อยู่กันมากว่า 1 ปีแล้ว โดยด.ญ.น้อยอาศัยอยู่กับแม่ที่บ้านและเรียนหนังสืออยู่ชั้น ป.2 ช่วงปิดเทอมนางจันทร์จะขังด.ญ.น้อยไว้ในบ้านแล้วไปทำงาน

ไม่ปล่อยออกมานานนับเดือน และที่ชาวบ้านทนดูไม่ได้คือนางจันทร์จะทุบตีทำร้ายลูกเกือบทุกวันอย่างน่าเวทนามานานแรมปี

ต่อมาเจ้าหน้าที่เดินทางไปตรวจสอบที่บ้านดังกล่าว


พบด.ญ.น้อยถูกขังอยู่ในบ้านจริง จึงช่วยเหลือออกมา จากการตรวจสอบตามร่างกายก็พบกับสภาพน่าสลดใจ เมื่อพบว่าด.ญ.น้อยถูกทุบตีฟกช้ำไปทั้งตัว ใบหน้าบวมช้ำ และมีอาการหวาดผวา

จึงนำตัวมาที่โรงพักและสอบถามความจริง ด.ญ.น้อยให้การว่าถูกแม่ทำร้ายเกือบทุกวัน และไม่อยากกลับบ้านไปอยู่กับแม่ เจ้าหน้าที่จึงทำหนังสือส่งไปยังสถานสงเคราะห์บ้านศรีธรรมราช เพื่อให้การดูแลต่อไป

ต่อมาพ.ต.ต.สมศักดิ์นำตัวนางจันทร์มาสอบสวน


นางจันทร์ให้การว่าขังลูกไว้ในบ้านจริง เพราะตอนไปทำงานไม่มีใครเลี้ยงดู และไม่อยากให้ลูกไปเที่ยวเตร่ที่ไหน ส่วนเรื่องทุบตีนั้นก็เพราะลูกดื้อพูดไม่ฟัง จึงทุบตีเพื่อเป็นการสั่งสอน แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่เชื่อและจะได้เรียกพยานแวดล้อมมาให้ปากคำอีกครั้ง และจะติดตามบิดาแท้ๆของด.ญ.น้อยเพื่อให้มารับลูกไปเลี้ยงดูต่อไป


แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์