ช็อกหมาสางแค้นโดนรังแกขย้ำเจ้าของดับสยอง

ภาพประกอบจากอินเตอร์เนต


ช็อกสุนัขพันธุ์ โกลเด้น รีทรีฟเวอร์ ชำระบัญชีแค้นด้วยชีวิต หลังถูกเตะตั้งแต่ตัวเล็ก สบโอกาสกระโจนกัดเจ้าของวัย51ปีเจ็บสาหัส ก่อนไปสิ้นใจที่ รพ.

เมื่อเวลา  09.30 น. วันที่ 11 มิ.ย.  นายพิชิต เกียกกุทัณ หัวหน้าหน่วยกู้ภัย มูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ  จ.ชลบุรี รับแจ้งมีคนถูกสุนัขกัดได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เหตุเกิดในบ้านเลขที่ 64/36  ซอยบ่อนไก่ หมู่ 5 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบลอยเลือดกระจายเต็มลานพื้นหน้าบ้าน  พบผู้ได้รับบาดเจ็บนายมานะ เทศฤทธิ์ อายุ 51 ปี  เจ้าของบ้านสภาพโชกเลือด ร่างกายมีบาดแผลเหวอะหวะ  เพราะถูกเจ้า ปีเตอร์ สุนัขพันธุ์ โกลเด้น รีทรีฟเวอร์ วัย 3 ปี เพศผู้ ที่เลี้ยงไว้ในบ้านกัด  เพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์ช่วยกันจับ และล่ามโซ่ไว้หน้าบ้านเพื่อความปลอดภัย เบื้องต้นหน่วยกู้ภัยช่วยเหลือปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บ และนำตัวส่งรักษายังห้องฉุกเฉิน รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตเวลาต่อมา 

สอบถาม นางสมปอง รอดคร้าม อายุ 43 ปี ภรรยาผู้ตาย เล่าว่า  ตนและสามีเลี้ยงเจ้าปีเตอร์ได้ 3 ปี  นิสัยส่วนตัวเป็นสุนัขดุร้าย ก่อนเกิดเหตุ สามีอยู่บ้านกับเจ้าปีเตอร์  กระทั่งเพื่อนบ้านโทรศัพท์บอกว่าสามีถูกกัด จึงรีบกลับมาบ้านพร้อมให้เพื่อนบ้านช่วยกันจับเจ้าปีเตอร์ล่ามโซ่ไว้   ที่ผ่านมาสามีชอบรังแกเจ้าปีเตอร์โดยใช้เท้าเตะเป็นประจำ มาตั้งแต่อายุ 7 – 8 เดือน  สามีคงไปเตะมัน จึงเกิดความแค้นกระโดดกัดจนเสียชีวิต  ทั้งนี้หลังนำสามีส่งรพ.ฯแพทย์ได้ทำบาดแผลเรียบร้อยและให้กลับบ้านได้  กระทั่งสามีไปเข้าห้องน้ำเกิดช็อคและหมดสติ ต้องนำตัวส่งต่อรพ.สัตหีบ กม.10  ที่ห่างไป 2 กม. แต่อาการไม่สู้ดีจึงนำตัวส่งต่อยังรพ.ประจำจังหวัดชลบุรี  แต่สามีทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตต่อมา ทางรพ.ชลบุรีแจ้งสาเหตุว่า “ติดเชื้อในกระแสเลือด” เป็นเหตุให้เสียชีวิต  ตนและญาติๆยังกังขาอยู่


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์