ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อย่านพระราม 3

วันนี้( 11 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 01.00 น. พ.ต.ต.ชูชาติ คงเมือง สวป.สน.ทุ่งมหาเมฆ

พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ ได้เข้าตรวจสอบ ร้านสะดวกซื้อ 7-11 สาขาปั๊มน้ำมันปตท. ช่องนนทรี ถ.พระราม 3 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กทม. เมื่อไปถึงพบพนักงานของร้านสะดวกซื้อดังกล่าว อยู่ในอาการตื่นตกใจ โดยน.ส.ลูกจันทร์ สายยศ อายุ 28 ปี พนักงานในช่วงเวลาดังกล่าว ให้การว่า ช่วงเวลา 00.52 น.ที่ผ่านมาได้มีคนร้ายเป็นชาย 1 คน ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน สวมหมวกกันน็อคแบบครึ่งใบ สีน้ำเงิน ชนิดมีกระจกปิดบังใบหน้า โดยแต่งกายใส่เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว กางเกงสแลคสีดำขายาว มาจอดที่หน้าร้าน ก่อนจะเข้ามาทำทีขอซื้อหมากฝรั่ง


น.ส.ลูกจันทร์ กล่าวอีกว่า ระหว่างนั้นภายในร้ายได้มีนายธนู  (สาวประเภทสอง) อายุ 19 ปี ประจำอยู่ที่เคาท์เตอร์เก็บเงินเพียงคนเดียว

ส่วนตนเช็คสินค้าอยู่ที่หลังร้าน จากนั้นคนร้ายได้เปิดกระจกหมวกกันน็อคขึ้น พร้อมกับคว้ามีดปลายแหลมประมาณ 1 ฟุตที่เหน็บอยู่ที่เอว ออกมาขู่นายธนู " ให้เปิดเคาท์เตอร์และรีบนำเงินมา ถ้าไม่ให้จะแทง" ด้วยความตกใจนายธนูจึงรีบเปิดลิ้นชักทันที


"คนร้ายได้ได้เอื้อมมือข้ามมาหยิบเงินสดจากลิ้นชักไปเอง ได้เงินสดประมาณ 2,300 บาท จากนั้นคนร้ายได้พยายามที่จะข้ามเข้ามาที่เคาท์เตอร์ เพื่อที่จะหยิบเงินสดเพิ่มขึ้นอีก จังหวะที่คนร้ายเผลอ นายธนู ได้ตั้งสติและกดสัญญาทณกันขโมย เมื่อสัญญาณดังขึ้น คนร้ายรีบออกมาจากร้าน ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางถนน.เจริญกรุงอย่างรวดเร็ว" น.ส.ลูกจันทร์กล่าว


ด้าน พ.ต.ต.ชูชาติ กล่าวว่า จากการสอบสวนข้อมูลกับพนักงานในร้านในเบื้องต้น

ทราบว่าคนร้ายเข้ามาก่อเหตุเพียงผู้เดียว และน่าจะเป็นคนรู้จักคุ้นเคย ซึ่งขั้นตอนต่อจากนี้ จะให้ทางพนักงานร้านไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสน.ทุ่งมหาเมฆ รวมถึงนำภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดของร้าน ไปให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบด้วย รวมถึงการให้ข้อมูลลักษณะบุคลิก ลักษณะบุคคล ซึ่งคาดว่าน่าจะสเกตภาพคนร้ายที่ก่อเหตุได้อย่างชัดเจน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์