ชาวเน็ตประณามทำเกินเหตุ เด็กน้อยถูกแม่แท้ ๆ ตีลูกประชดสามี

ชาวเน็ตประณามทำเกินเหตุ เด็กน้อยถูกแม่แท้ ๆ ตีลูกประชดสามี

ชาวเน็ตวอนหน่วยงานเข้าช่วยเหลือเด็กน้อยถูกแม่แท้ ๆ ตีลูกประชดสามี ประณามทำเกินเหตุ เผยมีคนพยายามห้าม แต่เหมือนยุให้ทำร้ายเด็กรุนแรงขึ้น เลยต้องใช้วิธีถ่ายคลิบเผยแพร่

เมื่อวันที่ 23 ต.ค. ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์รายงานว่า
 
กลุ่มนักท่องเน็ตจำนวนมากต่างเข้าไปชมคลิปวิดีโอเกี่ยวกับการใช้ความรุนแรงในครอบครัว ซึ่งมีผู้นำมาโพสต์ลงในสื่อสังคมออนไลน์ยอดฮิตเฟซบุ๊ก โดยเนื้อหาของคลิปเป็นภาพหญิงสาวรายหนึ่งกำลังใช้ไม้ฟาดที่ขา และก้นของเด็กเล็กคล้ายการลงโทษ โดยเจ้าของคลิปอ้างว่า ถ่ายทำเมื่อวันที่ 22 ต.ค ที่ผ่านมา ในพื้นที่บ้านกลาง ต.คลองตำหรุ จ.ชลบุรี โดยหญิงสาวคนดังกล่าวเป็นแม่แท้ ๆของเด็ก มักจะใช้วิธีลงโทษลูกอย่างรุนแรงบ่อยครั้ง ผู้โพสต์คลิปยังกล่าวอ้างว่า พ่อของเด็กจะนำเด็กไปเลี้ยง เนื่องจากมีปัญหากับตัวเแม่ของเด็ก แต่ฝ่ายหญิงไม่เห็นด้วยจึงประชดด้วยการตีลูก และอาจจะสติไม่ดี ทั้งนี้หลังได้รับชมคลิปดังกล่าว นักท่องโลกไซเบอร์ต่างแชร์ต่อ ๆ กันไป จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้าง

โดยส่วนใหญ่ต่างสงสารเด็กที่ถูกกระทำในลักษณะเช่นนี้

พร้อมทั้งระบุว่า คนเป็นแม่ไม่สมควรปฏิบัติต่อลูกในลักษณะดังกล่าว เนื่องจากเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ ร่วมถึงต้องการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาตวรสอบ เพื่อจะได้ช่วยลดการกระทำต่อเด็กให้ลดลงไปจากสังคมไทย


อย่างไรก็ตามมีนักท่องเน็ตตั้งข้อสงสัยต่อผู้โพสต์คลิป ทำไมผู้โพสต์คลิปไม่เข้าไปห้าม

ซึ่งก็ได้รับคำชี้แจงว่า มีผู้พยายามเข้าไปห้ามมาโดยตลอด แต่เหมือนยิ่งยุเพราะทำให้แม่เด็กยิงตีเด็กแรงขึ้นไปอีก‬ จึงต้องใช้วิธีถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน แล้วแชร์ออกไปเพื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือยุติปัญหาความรุนแรงในสังคมอีกด้านหนึ่ง.


ชาวเน็ตประณามทำเกินเหตุ เด็กน้อยถูกแม่แท้ ๆ ตีลูกประชดสามี



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์