ชาวบ้านรุมประชาทันฑ์!! หนุ่มคว้าจอบสับหัวแม่อดีตแฟนสาวดับ-พ่อสาหัส

จากคดีทำร้ายร่างกาย หญิงวัย 56 ปี โดยถูกของมีคมที่ใบหน้า 2 แผล ด้านหลังศีรษะ 1 แผล และที่แขนซ้าย 3 แผล เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และชายวัย 63 ปี ศีรษะด้านหลังแตก แขนซ้ายหัก อาการสาหัส ทั้งคู่เป็นพ่อและแม่ของ น.ส.ศิราวรรณ (สงวนนามสกุล) เหตุเกิดขณะปกป้องลูกสาว หลังแฟนหนุ่มตามง้อไม่สำเร็จ ใช้อาวุธ คือ จอบ ทำร้ายจนเสียชีวิตและสาหัสดังกล่าว

เวลา 11.30 น. วันที่ 3 มิ.ย. พ.ต.ต.ภวัต พรหมมะกฤต ผบก.ภ.จว.ชัยนาท พ.ต.อ.ศิริศักดิ์ นาคสุข ผกก.สภ.สรรคบุรี ร.ต.ท.โสธร สุขแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท พร้อมด้วย ชุด ปจ. เจ้าหน้าที่ทหาร และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูชัยนาท ประมาณ 30 นาย นำตัวนายไพบูลย์ นพวรรณ์ ผู้ต้องหาคดีทำร้ายผู้อื่นจนเสียชีวิตและบาดเจ็บ 2 ราย แถลงข่าวที่ สภ.สรรคบุรี จากนั้นไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่บ้าน หมู่ 5 ต.โพงาม อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท เมื่อถึงที่บ้านดังกล่าว พบชาวบ้านกว่า 200 คน รอดูการทำแผนและตะโกนด่าทอผู้ต้องหา พร้อมขว้างก้อนหินใส่

การทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เริ่มที่นายไพบูลย์ นำรถจักรยานยนต์มาจอดซุ่มอยู่ที่หลังบ้าน โทรศัพท์หาแฟนสาวให้ออกไปพบเพื่อเคลียร์ปัญหา แต่แฟนสาวไม่ออกมา รออยู่ประมาณ 2 ชั่วโมง จนสุดทนจึงบุกขึ้นบ้าน แต่ถูกพ่อกีดกัน ใช้มีดไล่ฟัน จากนั้นจึงไปหยิบจอบ ซึ่งวางอยู่ใต้ถุนบ้าน มาไล่ฟันพ่อ แต่แฟนสาวอยู่บนบ้าน เมื่อเห็นพ่อถูกทำร้าย จึงได้ลงมายื้อแย่งจอบ แล้วถูกสะบัดจนล้มลง จากนั้น ผู้เป็นแม่เข้ามาช่วยลูกสาว นายไพบูลย์ จึงหันไปใช้จอบฟันศีรษะแม่ จนล้มแน่นิ่งไป แล้ววิ่งตามหาแฟนสาวที่หนีไปทางหลังบ้าน

เมื่อหาไม่พบจึงซุ่มรอดูอยู่อีกประมาณ 2 ชั่วโมง เห็นว่าแฟนสาวไม่กลับเข้ามา จึงขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปที่ห้องพักหลังตู้จราจร 4 แยกปากน้ำ อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี แล้วเดินทางต่อไปยังบ้านเกิดที่ จ.ชัยภูมิ จนเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนของ สภ.สรรคบุรี ติดตามจากระบบจีพีเอสโทรศัพท์มือถือ จึงทำให้สามารถติดตามจับกุมตัวได้ที่บ้านเกิด อ.เทพสถิตย์ จ.ชัยภูมิ และรับสารภาพว่าได้ลงมือก่อเหตุจริง

นายไพบูลย์ นพวรรณ์ อ้างว่า สาเหตุที่ต้องก่อเหตุดังกล่าว เพราะฝ่ายหญิงนอกใจ เมื่อเลิกกันไป จากนั้นกลับมาแล้วตั้งท้อง การที่เข้าไปเพื่อจะคุยกันเรื่องตั้งท้อง เพราะทางพ่อกับแม่จะไม่ยอมรับ ซึ่งขณะที่เข้าไปในบ้าน เพื่อรับตัวแฟนสาวออกจากบ้าน แต่พ่อของฝ่ายหญิงได้นำมีดมาไล่ฟันตนก่อน จึงต้องลงมือทำร้ายกลับไป

น.ส.ศิราวรรณ กล่าวภายหลังจากทำแผนแล้วว่า คนไม่ตาย ก็ทำให้ตาย ที่แรกพ่อบอกว่าแม่ยังไม่ตาย แต่ยังกลับมาทำร้ายที่หน้าแม่ซ้ำ ไม่อย่างนั้น แม่ก็ไม่ตาย โดยคนร้ายพูดแล้วด้วยติดคุกออกมา ก็ฆ่าตนอยู่ดี และบอกว่ากฎหมายทำอะไรเขาไม่ได้ด้วย ทั้งนี้อยากให้ประหารชีวิต อย่าปล่อยไว้คนอย่างนี้ ชีวิตคนทั้งคน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์