จ่าเอกลูกประดู่ซิ่งเก๋งพุ่งขึ้นร้านเซเว่น บาดเจ็บระนาว

วันที่ 4 มี.ค. ที่ จ.ชลบุรี ร.ต.อ.ธีทัต ตรุณจันทร์  พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายรายบริเวณยูเทิร์นหน้าโรงเรียนธัมมศิริศีกษาสัตหีบ ถนนสุขุมวิท ขาเข้าสัตหีบ หลักกิโลเมตรที่172 ม.3 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ  จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย มูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ

ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ นิสสัน SD -23 สีแดงหมายเลขทะเบียน ม- 4914 ลพบุรี ในสภาพพังยับเยินพลิกคว่ำล้อชีฟ้าอยู่กลางถนน ห่างไป พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ มิตซูมิชิ แลนเซอร์ สีบลอนด์ หมายเลขทะเบียน พข-9057 กทม พุ่งเข้าชนร้านเซเว่นกระจกร้านแตกกระจายข้างรถ พบร่างของจ่าเอก ธงรบ สมอเนื้อ อายุ 34 ปี สังกัด ศูนย์ฝึกทหารใหม่ กรมยุทธศึกษาทหารเรือ นอนได้รับบาดเจ็บจมกองเลือดซึ่งเต็มไปด้วยเศษกระจก ใกล้กับพบร่างของนายบรรเจิด จันทร์ลาย อายุ 54 ปี อาการสาหัส บริเวณต้นคอ และตามร่างกายมีอาการทางกระดูกหลายแห่ง อยู่บริเวณข้างร้านเซเว่น ด้านข้างพบรถ จยย, ฮอนด้า เวฟ100 สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ในสภาพพังยับเยินอัดติดอยู่กับเสาไฟฟ้า เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บก่อนรีบนำตัวส่งยังห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ

นายสามารถ ทรัพย์มี อายุ 35 ปี พนักงานเซลแมน บริษัท ฟาร์มเฮ้าส์ พัทยา กล่าวว่าก่อนเกิดเหตุตนและนางสาวภทร แสงจันทร์ อายุ 33 ปี แฟนสาว

ขับรถยนต์กระบะมาจาก อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังจากเลิกงานที่บริษัท ขณะขับมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุได้มีรถยนต์เก๋งที่วิ่งตามมาด้วยความเร็วได้ชนเข้าที่ท้ายรถยนต์กระบะของตนด้วยความเร็ว ทำให้รถตนเสียหลักตีลังกาพลิกคว่ำอยู่กลางถนน ตนและแฟนสาวสามารถช่วยเหลือตัวเองออกมาจากตัวรถได้อย่างปลอดภัย ซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยกันเท่านั้น ก่อนที่รถยนต์เก๋งจะเสียหลักพุ่งชนนายบรรเจิด จันทร์ลาย ที่กำลังจะจอดรถจักรยานยนต์ซื้อของอยู่บริเวณหน้าร้านเซเว่นทำให้ถูกลูกหลงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนรถยนต์เก๋งจะเหินขึ้นฟุตบาตพุ่งเข้าร้านเซเว่นอีเลฟเว่นจนพังพินาศ ด้วยแรงเหวี่ยงและแรงกระแทกของตัวรถทำให้ จ่าเอก ธงรบ คนขับ กระเด็นออกมานอกตัวรถได้รับบาดเจ็บสาหัส

 

 ร.ต.อ.ธีทัต ตรุณจันทร์  พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ กล่าวว่าในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุก่อนจะเรียกตัวผู้ได้รับบาดเจ็บและคนที่เห็นเหตุการณ์มาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในเบื้องต้นได้ตั้งข้อหากับจ่าเอกธงรบ สมอเนื้อ ในข้อหาขับรถยนต์โดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหาย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์