จ่อชงปปง.ยึดบ้านแม่กอล์ฟ ล่าอีก2รับฝากเงินของกลาง

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจวิสามัญฆาตกรรม นายทักษ์ดนัย หรือ กอล์ฟ เหนี่ยวรั้งใจ อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาชิงเงิน 7.2 ล้านบาท จากพนักงานรถขนเงิน BRINKS หลังเจ้าตัวขัดขืนการเข้าจับกุมยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจก่อน เหตุเกิดริมพงหญ้ากลางซอยทวีวัฒนา 1 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม ช่วงเช้ามืดวันที่ 4 มี.ค.ที่ผ่านมา

 ต่อมา นางสุพัตรา เหนี่ยวรั้งใจ อายุ 49 ปี แม่ของนายทักษ์ดนัย ออกมาบอกว่าตำรวจทำเกินกว่าเหตุ ไม่มีทางเป็นไปได้ที่ลูกชายจะต่อสู้ และจะเดินหน้าขอความเป็นธรรม ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

จ่อชงปปง.ยึดบ้านแม่กอล์ฟ ล่าอีก2รับฝากเงินของกลาง

ความคืบหน้ามื่อวันที่ 5 มี.ค. พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผบก.สส.บช.น. เปิดเผยว่า

 ขณะนี้ตำรวจได้สืบสวนขยายผลพบว่ามีผู้ที่เกี่ยวข้องและให้การช่วยเหลือผู้ต้องหาในคดีนี้อีกอย่างน้อย 2 ราย โดยคาดว่าเงินส่วนที่เหลือน่าจะอยู่กับผู้ต้องสงสัย 2 รายนี้ ซึ่งอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอหมายจับ และติดตามเงินที่หายไปกลับคืนมา ส่วนกรณีที่แม่ของผู้ต้องหาที่ถูกวิสามัญร้องว่าตำรวจทำเกินกว่าเหตุ ตำรวจยืนยันว่าคนร้ายยิงใส่ตำรวจก่อนจึงจำเป็นต้องยิงต่อสู้ และมีหลักฐานชัดเจนทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการยุติธรรมและมั่นใจในพยานหลักฐาน

พล.ต.ต.อิทธิพล กล่าวต่อว่า นอกจากนี้บ้านที่นายกอล์ฟซื้อให้มารดา ก่อนหน้านี้นายแบงก์ ผู้ต้องหาที่ถูกจับได้ก็บอกว่าเป็นเงินที่ได้จากการชิงรถขนเงิน รวมกว่า 6.2 ล้านบาท จากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต เมื่อเดือนส.ค.60  แต่แม่นายกอล์ฟบอกว่า ลูกชายถูกรางวัลที่ 1 จึงนำเงินมาซื้อบ้านซึ่งจะทำการตรวจสอบและยื่นเรื่องให้ ปปง. ตรวจเช็ก หากเป็นเงินที่ได้จากการชิงทรัพย์ไปซื้อบ้าน ต้องทำการตรวจยึดเพราะเป็นเงินที่ได้จากการกระทำผิด...

จ่อชงปปง.ยึดบ้านแม่กอล์ฟ ล่าอีก2รับฝากเงินของกลาง


จ่อชงปปง.ยึดบ้านแม่กอล์ฟ ล่าอีก2รับฝากเงินของกลาง

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:34 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์