จีนสยองซีอุยฆ่าหั่น4ขวบแช่แข็ง

เมื่อวันที่ 5 ม.ค. เอเอฟพีรายงานคดีสยองแนว "ซีอุย" ในเมืองกวางโจว

เมื่อตำรวจบุกค้นพบร่างเด็กหญิงวัย 4 ขวบถูกหั่นแช่อยู่ในช่องแช่แข็งของตู้เย็น ในห้องพักของชายสภาพป่วยทางจิตรายหนึ่ง สันนิษฐานว่า คนร้ายรายนี้สังหารเด็กเพื่อกิน คดีสยองดังกล่าวรายงานโดยหนังสือพิมพ์กวางโจวเดลี่ สื่อมวลชนของทางการการจีน ว่าคนร้ายในคดีนี้มีชื่อเล่นว่า "อาเฮ่อ" เป็นคนงานอพยพต่างถิ่นมาจากมณฑลเสฉวนเมื่อ 2 เดือนก่อน ถูกตำรวจจับกุมในเขตผันหยู เมืองกวางโจว หลังจากตำรวจพบศพเด็กหญิงชื่อ หลี่ หลิงลี่ วัย 4 ขวบ ซึ่งญาติมาแจ้งความว่าหายตัวไปตั้งแต่เช้าวันศุกร์ที่ 2 ม.ค. สภาพศพถูกหั่นเป็นชิ้นราว 7-8 ชิ้นแช่อยู่ในตู้เย็นขนาดเล็กในห้องนายเฮ่อ

ในช่วงที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุเด็กหญิงหลี่หายตัวไป ยายของเด็กแจ้งด้วยว่า พบหยดเลือดอยู่ด้านนอกประตูอพาร์ตเมนต์ ซึ่งมีห้องเช่า 50 ห้อง

ตำรวจจึงกระจายกำลังออกค้นหา รวมถึงห้องของนายเฮ่อ ซึ่งตอนแรกไม่พบอะไร แต่ยายของเด็กไม่ลดละ พยายามเข้าไปในห้องนายเฮ่อ และพบขวดบรรจุของเหลวเหมือนเลือด มั่นใจว่าเกี่ยวข้องกับการหายไปของหลาน จึงขอให้ตำรวจตรวจค้นอย่างละเอียดอีกครั้ง กระทั่งพบศพเด็กในช่องแช่แข็งของตู้เย็นดังกล่าว

จากการสอบปากคำชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในอาคารดังกล่าว นายเฮ่อเป็นคนไม่เต็มเต็ง บางครั้งใส่ชุดผู้หญิงออกไปเดินตามท้องถนน

ปกติแล้วนายเฮ่อแทบไม่พูดไม่จากับใครเลย บางครั้งชอบพูดกับตัวเอง โดยเฉพาะช่วงตื่นเต้นเวลาไปดูทีวีตามชุมชน และชอบดูหนังเกี่ยวกับสงครามมากเป็นพิเศษ เพื่อนบ้านคนหนึ่งกล่าวว่า นายเฮ่อเคยพูดขณะที่ดูฉากในภาพยนตร์ที่คนถูกฆ่าในการสู้รบ ว่า "จริงๆ แล้วเนื้อมนุษย์อร่อยนะ"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์