จับแก๊งติดยานครปฐมตระเวนงัดบ้าน เจอของกลางอื้อ

ผู้สื่อข่าวรายงานวันนี้ (21 ม.ค.) ว่า  พ.ต.อ.ภาสกร กลั่นหวาน ผกก.สภ.เมืองนครปฐม พร้อมชุดสืบสวน สภ.เมืองนครปฐม

ร่วมแถลงข่าวจับกุมตัว 3 ผู้ต้องหา คือ นายสุทิน นาคสวัสดิ์ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 442 ถนนรถไฟตะวันตก เขตเทศบาลนครนครปฐม นายกิตติ ชมภูนิช อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 191/1 ถนนราชดำริห์ เขตเทศบาลบนครนครปฐม นายพฤหัส สุรธรรมทวี อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 ถนนราชดำริห์ เขตเทศบาลนครนครปฐม แก๊งลักทรัพย์ในเคหะสถาน พร้อมของกลางพระเครื่องทั้งเก่าและใหม่เนื้อผงและเหรียญจำนวนกว่า 50 องค์ พระบูชาเกจิอาจารย์ดังขนาดหน้าตัก 9 นิ้ว 5 นิ้ว 3นิ้ว นาฬิกาข้อมือยี่ห้อต่างๆ โทรทัศน์สี เครื่องเล่นดีวีดี  วิทยุ วีซีดี พร้อมลำโพง รถจักรยานยนต์ พร้อมอุปกรณ์สำหรับงัดแงะจำนวนมาก โดยตำรวจตั้งข้อกล่าวหาร่วมกันลักทรัพย์รับของโจร 
 

พ.ต.อ.ภาสกร  กล่าวถึงการจับกุมตัวครั้งนี้ว่า จากการที่ พล.ต.ต.ศักดิ์ชัย ตันบุญเอก ผบก.ภ.จว.นครปฐม สั่งการเร่งรัดให้ ตำรวจปราบปรามยาเสพติด ตามโครงการ 90วันพ้นภัยยาเสพติด

จึงให้ตำรวจนำประวัติของผู้ค้าผู้เสพที่เคยถูกขึ้นบัญชี ให้สอดส่องดูพฤติกรรม จนพบว่านายสุทิน เป็นหนึ่งในกลุ่มผู้เสพยาเสพติด จึงให้ชุดสืบสวนไปนำตัวมาเพื่อตรวจปัสสาวะ ขณะที่เชิญตัวมานั้นนายสุทิน มีอาการพิรุธ และภายในบ้านพบของมีค่าเก่าแก่หลายรายการ เมื่อนำตัวมาแล้วตรวจพบปัสสาวะเป็นสีม่วง จึงสอบสวนคาดคั้น นายสุทิน ได้รับสารภาพว่าได้ร่วมกับเพื่อนอีก
2 คน ร่วมกันก่อเหตุลักทรัพย์ในเขตเทศบาลนครนครปฐม โดยใช้รถจักรยานยนต์ออกตระเวณดูตามบ้านเรือนที่ปิดประตูแล้วไม่มีใครอยู่บ้าน จากนั้นก็เข้าทำการงัดแงะเข้าไปลักเอาทรัพย์สินภายในบ้าน โดยทำกันมาหลายสิบครั้ง
 


ทั้งนี้หากผู้ใดที่ถูกลักทรัพย์ในเคหะสถาน ก็ขอให้มาดูทรัพย์สินและนำหลักฐานมายืนยันกับตำรวจเพื่อรับของกลางที่ยึดได้กลับไป ขณะนี้ได้เก็บรักษาไว้ สามารถขอดูได้ที่ สภ.เมืองนครปฐม ทุกวัน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์