จับอดีตแชมป์มวย 7 สี-แฝงคราบแท็กซี่ใช้มีดจี้ข่มขืนผู้โดยสารหญิง 9 ราย

จับอดีตแชมป์มวย 7 สี-แฝงคราบแท็กซี่ใช้มีดจี้ข่มขืนผู้โดยสารหญิง 9 ราย

 เวลา 11.00 น. วันที่ 13 ธ.ค. พล.ต.อ.ปานศิริ ประภาวัต รองผบ.ตร.
 
พล.ต.ท.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน ผู้ช่วย ผบ.ตร พล.ต.ท.กฤษฎา พันธุ์คงชื่น ผู้ช่วย ผบ.ตร. พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง รรท.ผบช.ภ.1 พ.ต.อ.อภิชาต เรือนทิพย์ รรท.ผบก.ภ.จว.นนทบุรี ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมนายนพพล หรือทิด วงกฎทอง อายุ 53 ปี อดีตแชมมวยไทย 7 สี เจ้าของฉายา “พยัคฆ์น้อย เจนณรงค์”  อยู่บ้านเลขที่ 89/585 ม.3 ต.บางศรีเมือง อ.เมือง จ.นนทบุรี ปัจจุบันมีอาชีพเป็นโชเฟอร์แท็กซี่ และก่อคดีจี้ข่มขืนผู้โดยสารสตรีก่อนชิงทรัพย์นับ 10 ครั้ง 


 โดยตำรวจจับกุมตัวนายนพพลได้บริเวณริมทางสาธารณะซอยกันตนา ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พร้อมด้วยของกลาง
 
รถยนต์แท็กซี่รับจ้างสาธารณะ ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นอัลติส สีชมพู แถบน้ำเงิน สหกรณ์แท็กซี่ไทยจำกัด หมายเลขทะเบียน ทษ-335 กทม.จำนวน 1 คัน พร้อมมีดพับปลายแหลมจำนวน 1 เล่ม ที่ใช้ในการก่อเหตุ กระเป๋าสะพายแบบผู้หญิง 6 ใบ กระเป๋าสตางค์ 6 ใบ โทรศัพท์มือถือ 6 เครื่อง กล้องถ่ายรูปดิจิตัล 3 ตัว นาฬิกาสตรี 1 เรือน ตั๋วจำนำ 3 ใบ พร้อมทั้งตั้งข้อหาชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะและข่มขืนกระทำเชาเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้ายมีผู้เสียหายซึ่งเป็นหญิงสาวเกือบ10 รายมารอชี้ตัวคนร้าย

 การจับกุมตัวนายนพพล คนขับแท็กซี่มหาภัยรายนี้ สืบเนื่องจากมีผู้เสียหายเป็นหญิงสาวหลายรายเข้าแจ้งความกับเจ้าตำรวจภูธรนนทบุรีว่า 

 เรียกรถแท็กซี่ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส  สีชมพู  ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนให้ไปส่งแต่กลับถูกจี้บังคับข่มขืนก่อนชิงทรัพย์  จึงวางแผนสืบสวนตรวจสอบตามอู่รถแท็กซี่จนแน่ใจว่าคนร้ายน่าจะเป็นนายนายนพพลจึงนำรูปถ่ายให้ผู้เสียหายดูซึ่งผู้เสียหายทุกราย ยืนยันว่าคนร้ายคือนายนพดลหลังจากนั้นตร.วางแผนจับกุมผู้ต้องหาได้ที่ริมทางสาธารณะ ซ.กันตนา ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่  ขณะขับแท็กซี่เตรียมก่อเหตุอีก โดยนายนพดลรับสารภาพว่าก่อเหตุชิงทรัพย์และข่มขืนมาแล้ว 9 ครั้งในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี โดยจะเลือกก่อเหตุในพื้นที่ ต.ท่าทราย ต.บางกระสอ ต.บางเขน ต.ปากเกร็ด ต.ตลาดขวัญ ตั้งแต่ต้นปี 2553 กระทั่งล่าสุดมาถูกจับกุม
     
 นายนพพล สารภาพต่อไปว่า จะขับรถแท็กซี่ที่เช่ามาออกหาเหยื่อและจะติดแผ่นป้ายทะเบียนรถเพียงด้านหน้า แต่ไม่ติดแผ่นป้าทะเบียนด้านหลัง

พร้อมใช้เทปกาวปิดทับหมายเลขทะเบียนภายในรถเพื่อไม่ให้ผู้โดยสารจำได้ โดยจะลงมือในช่วงเวลา 22.00 น. เนื่องจากไม่มีคนพลุกพล่านและลงมือก่อเหตุได้ง่าย  ขณะขับรถตระเวณหาเหยื่ออยู่นั้น ตนจะปิดป้ายไฟเหมือนไม่รับผู้โดยสาร จนพบเหยื่อที่เป็นหญิงสาวจึงจะเปิดไฟและรีบขับเข้าไปรับทันที  เมื่อผู้โดยสารขึ้นรถมาตนเองจะขับไปตามทางเปลี่ยวก่อนใช้อาวุธมีดที่เตรียมมาจี้ผู้โดยสารและล็อคประตูรถไม่ให้ผู้โดยสารลงจากรถได้แล้วปีนข้ามจากเบาะด้านหน้ามาด้านหลังใช้มีดบังคับข่มขืนผู้โดยสาร หลังจากข่มขืนเสร็จแล้วจะเอาทรัพย์สินของผู้เสียหายไปด้วยก่อนหลบหนีไป ที่ผ่านมาจะเปลื่ยนอู่เช่าแท็กซี่คันอื่นก่อเหตุไปเรื่อยๆ จนมาถูกจับกุมในที่สุด  

 จากการตรวจประวัติยังพบว่า นายนพพล เคยต้องโทษในความผิดฐานชิงทรัพย์ฯ และข่มขืนผู้โดยสารเมื่อปี 2540 ที่เรือนจำนนทบุรี และเพิ่งพ้นโทษเมื่อปี 2549

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์