จับสมภาร คาม่านรูด ลวงดญ.

บุกรวบเจ้าอาวาสวัด คาโรงแรมม่านรูดกลางเมืองอุดรฯ

ลวงเด็กหญิงวัย 15 ปีมาร่วมหลับนอน เหยื่อสาวแฉโทรศัพท์ไปหาเพื่อนที่บวชเป็นสามเณร แต่เจอสมภารรับสายแทน พยายามชักชวนพูดคุยเชิงลามกอนาจาร หว่านล้อมอยู่เป็นเดือน สบโอกาสชวนหลับนอนด้วย จะให้เงิน 2 พัน เหยื่อปรึกษาผู้ปกครองเพื่อน แล้วพาเข้าแจ้งตร. ก่อนซ้อนแผนจับได้คาหนังคาเขาแต่งตัวเป็นฆราวาส

เมื่อเวลา 09.50 น. วันที่ 21 เม.ย. พ.ต.ท.กิตติพงษ์ จิตรคาม สว.สส.สภ.เมือง อุดรธานี
 
รับแจ้งเหตุมีพระสงฆ์ระดับเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่งในอ.หนองหาน จ.อุดรธานี ชักชวนเด็กหญิงอายุ 15 ปี เข้าไปร่วมหลับนอนกันที่โรงแรมอุดรโฮเต็ล ตั้งอยู่ที่ถนนหมากแข้ง ต.หมากแข้ง เขตเทศบาลนครอุดรธานี แล้วจะให้เงิน 2,000 บาทเป็นค่าตอบแทน หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย ร.ต.อ.ชลธิชา อักษร รองสว.สส. และนำกำลังตำรวจฝ่ายสืบสวนวางแผนเข้าจับกุม

ต่อมาทางตำรวจจึงซ้อนแผน
โดยให้น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ไปตามนัดที่หน้าโรงแรมอุดรโฮเต็ล ต่อมาพบชายรูปร่างท้วม ศีรษะโล้น ใส่เสื้อสีเหลือง นุ่งกางเกงขายาวสีน้ำตาล ถือกระเป๋าเดินทางสีดำเข้ามาหาน.ส.เอ แล้วจึงพากันเข้าไปในโรงแรม เปิดห้องพักหมายเลข 328 ในราคา 500 บาท

จากนั้น น.ส.เอโทรศัพท์ส่งสัญญาณให้ตำรวจที่ดักซุ่มอยู่เข้าจับกุมตัวไว้ได้

ทราบชื่อ พระสมศักดิ์ พรมทองดี ฉายาธรรมวโร อายุ 42 ปี เป็นเจ้าอาวาสวัดบวรวัฒนา หมู่ 3 บ้านไร่พัฒนา ต.สะแบง อ.หนองหาน และจากการตรวจกระเป๋าเดินทางพบจีวร โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง เงินสด 4,200 บาท ถุงยางอนามัย 4 กล่อง สเปรย์พระยาแรด ซึ่งพระสมศักดิ์อ้างว่าเป็นยาเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ ซื้อมาในราคา 390 บาท ก่อนจะควบคุมตัวไปให้เจ้าคณะอำเภอเมืองอุดรธานี ทำพิธีสึกจากความเป็นพระ และนำตัวมาสอบปากคำที่สภ.เมือง อุดรธานี

นายสมศักดิ์ พรมทองดี ให้การหลังจากสึกแล้วว่า หลังจากภรรยาเสียชีวิตมาบวชที่วัดอรัญเขต อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู

แล้วถูกนิมนต์มาเป็นเจ้าอาวาสที่วัดบวรวัฒนาได้ 2 ปี รวมบวชได้ 8 พรรษา แต่ปฏิเสธไม่ได้หลอกลวงสาววัย 15 ปี เข้ามาหลับนอนในโรงแรม อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาพาบุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม

ด้าน พ.ต.ท.กิตติพงษ์ เปิดเผยว่า การจับกุมครั้งสืบเนื่องจากมีผู้ปกครอง ซึ่งลูกสาวเป็นเพื่อนน.ส.เอ มาปรึกษา

ว่าหลังจากลูกสาวและน.ส.เอ โทรศัพท์ไปหาเพื่อนที่เคยบวชเป็นสามเณรที่วัดบวรวัฒนา กลับมีเจ้าอาวาสเป็นคนรับโทรศัพท์ แล้วพยายามชักชวนพูดคุยด้วย และยังพูดคุยในเชิงลามกอนาจารเป็นเวลาเกือบ 1 เดือน แถมยังชวนไปหลับนอนด้วย โดยจะให้ค่าตอบแทน 2,000 บาท น.ส.เอ จึงนำเรื่องปรึกษา เนื่องจากพ่อและแม่ไปทำงานต่างประเทศ ก่อนแจ้งตำรวจและซ้อนแผนจับกุมตัวได้ดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์