จับคาห้องน้ำ นักศึกษาปี1 มหาวิทยาลัยดังย่านบางเขน มุดถ่ายคลิป พนง.หญิงห้างฯดัง(คลิป)

เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองลำปาง ได้นำกำลังตำรวจสายตรวจเข้าไปจับกุมตัว นายหนุ่ม (นามสมมติ) อายุ 20 ปี

 ชาว จ.ราชบุรี กำลังศึกษาในชั้นปี 1 มหาวิทยาลัยชื่อดังย่านบางเขน กทม. พร้อมด้วยของกลางเป็นโทรศัพท์มือถือหนึ่งเครื่อง หลังจากเข้าไปก่อเหตุใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปวีดีโอ ขณะที่พนักงานสาวของห้างเสรีสรรพสินค้า ลำปาง กำลังเข้าห้องน้ำ  บริเวณห้องน้ำหญิงชั้น 4 ของห้างฯเมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. เมื่อคืนที่ผ่านมา

สอบถามผู้เสียหาย คือ น.ส.นี (นามสมมติ) อายุ 31ปี พนักงานขายของห้างสรรพสินค้า กล่าวว่า

ขณะทีเข้าไปทำธุระในห้องน้ำหญิง เห็นว่าในห้องถัดไปมีคนเข้าอยู่แล้วก็ไม่ได้คิดอะไร แต่เมื่อเข้าห้องน้ำได้เห็นเงาคนที่สะท้อนข้างบน ก็พยายามมองแต่ก็ไม่เห็น พอนั่งทำธุระส่วนตัวอยู่ๆ ก็เห็นเงาศีรษะคนก้มมองมาด้านล่างช่องว่างระหว่างห้อง จึงก้มลงมองก็พบว่าเป็นผู้ชาย และก็ได้ยินเสียงประตูห้องน้ำเปิดออก แล้วคนรีบเดินออกไป
      
น.ส.นีกล่าวว่า จากนั้นได้ร้องตะโกนให้คนที่อยู่ข้างนอกทราบ กระทั่งมีน้องผู้หญิงซึ่งอยู่ด้านหน้า เห็นผู้ก่อเหตุรีบเดินออกจากห้องน้ำหญิงไปเข้าห้องน้ำชาย จึงเรียกให้พนักงานรปภ. ของห้างตามเข้าไปยังห้องน้ำชาย ซึ่งผู้ก่อเหตุแอบไปอยู่ในห้องน้ำชายนานพอสมควร ก่อนจะออกมาและถูกจับกุมไว้ได้ทันควัน


เบื้องต้น นายหนุ่มให้การรับสารภาพ เนื่องจากจำนนต่อหลักฐานที่ตำรวจไปพบคลิปวิดีโอในมือถือ 2 คลิป เบื้องต้น ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง ได้ควบคุมตัวนายหนุ่มไปยัง สภ.เมืองลำปาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
      
สำหรับนายหนุ่มทราบว่าได้กลับมาหาญาติที่ลำปาง และกำลังจะกลับไปเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยฯ ในวันจันทร์ที่ 8 มิถุนายนนี้ แต่ได้มาเดินเที่ยวห้างสรรพสินค้าแห่งนี้ และได้มาก่อเหตุดังกล่าวจนถูกจับกุม


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์