จับคาหนังคาเขาตีนแมวคราบ นศ.

     เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 24 ธ.ค. พ.ต.ท ชลาสินธุ์  ชลาลัย รอง ผกก.ปป. สภ.เมือง อ.เมือง นครราชสีมา รับแจ้งเหตุคนร้ายลักทรัพย์ที่ร้านอาหารอัมพวา เลขที่ 49 ซอยตรอกตีเหล็ก ถ.จอมสุรางค์ยารต์ เขตเทศบาลนคร นครราชสีมา จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นร้านอาหาร ตั้งอยู่ริมถนน ภายในตกแต่งด้วยของเก่าที่หายาก เป็นรูปแบบผับวัยรุ่น พบชายฉกรรจ์จำนวนหนึ่งควบคุมตัวชายวัยรุ่นทราบชื่อ นายชัญญะธีร์ หรือเอิร์ท  กลั่นกรอง อายุ 21 ปี  บ้านเลขที่ 74 หมู่ 7 ต.จอหอ อ.เมือง  โดยนายวิทยา  สดสุชาติ อายุ 30 ปี ผู้ดูแลรับผิดชอบร้านอาหาร ได้ชี้ให้จับกุมพร้อมกับยืนยันนายชัญญะเป็นผู้ลักทรัพย์สินซึ่งวางอยู่ด้านข้างหลายรายการ มีกลองชุด,แผงควบคุมเสียง หรือมิกเซอร์ และโทรทัศน์จอแบน โดยเตรียมจะเคลื่อนย้ายหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาขยายผลการจับกุม

     นายชัญญะธีร์  รับสารภาพว่ากำลังศึกษาอยู่ คณะศิลปกรรม ชั้นปี 3 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน นครราชสีมา เมื่อคืนที่ผ่านมา ได้นั่งกินเหล้ากับเพื่อนชายรุ่นน้องรหัส ที่กำลังศึกษาอยู่คณะเดียวกัน ในชั้นปีที่ 1 คือนายกันตภณ หรือกัน  ศรีวิเศษ อายุ 19 ปี ที่อยู่ บ้านเลขที่ 202/191 หมู่ 11 ต.โพธิ์กลาง อ.เมือง นครราชสีมา ในหอพักแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ในซอยสุรนารายณ์ 11 ตรงข้ามมหาวิทยาลัย หลังจากเมาได้ที่ จนถึงเกือบรุ่งสาง ก็นึกสนุกชักชวนขับรถจักรยานยนต์เล่น ขณะที่รถแล่นผ่านมาถึงบริเวณร้านอาหารอัมพวา ซึ่งตน และนายกันตภณ หรือกัน เคยมานั่งกินเหล้าอยู่บ่อยครั้ง จำได้ว่าภายในร้านจะมีทรัพย์สินมีค่า โดยเฉพาะของเก่าที่หายาก อีกทั้งตนชอบเล่นกลองชุดจึงอยากได้ เลยคิดสั้นเข้าไปลักทรัพย์สินภายในร้าน โดยร้านอาหารดังกล่าว ไม่ได้มีประตูกั้นแต่อย่างใด  โดยได้ขนเครื่องเสียง และของเก่า ขึ้นรถจักรยานยนต์ ไปเก็บไว้ในหอพัก แต่ด้วยความโลภ ตนจึงขับรถกลับมาลำพังเพื่อลักทรัพย์อีก เป็นช่วงจังหวะที่ผู้ดูแลร้าน  กลับมาพอดี จึงถูกควบคุมตัวดังกล่าว

      ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปตรวจสอบหอพัก ที่คนร้ายระบุ พบนายกันตภณ หรือกัน กำลังนอนหลับอยู่ ด้านข้างมีของกลางที่ลักทรัพย์มาวางอยู่หลายรายการ เบื้องต้นนายกันตภณ หรือกัน ให้การรับสารภาพเช่นกันเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเคหสถาน ควบคุมตัวดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์