จับ5โจ๋ภูเก็ต-รุมโทรมดญ.14

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 3 พ.ย. ที่ห้องประชุมสภ.เมืองภูเก็ต พล.ต.ตพิกัด ตันติพงศ์ ผบก. ภ.จว.ภูเก็ต

พ.ต.อ.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต พ.ต.ท.ชัยวัฒน์ อุ้ยคำ รองผกก.ป. พ.ต.ท.วิจักษณ์ ตารมย์ สว.สส. ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องหาคดีโทรมหญิง ผู้ต้องหาทั้งหมดมี 5 คน เป็นเยาวชนทั้งชายและหญิงอายุตั้งแต่ 14-16 ปี ประกอบด้วย ด.ญ.ก้อย (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ด.ญ.เอ๋ อายุ 14 ปี นายบอย อายุ 15 ปี นายเอก อายุ 16 ปี และนายไก่ อายุ 16 ปี โดยกล่าวหาว่าร่วมกันกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย ร่วมกันกระทำความผิดในลักษณะโทรมหญิง ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี

สำหรับคดีนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 26 ต.ค. เด็กหญิงโอ(นามสมมติ) อายุ 14 ปี มีบิดาเป็นชาวญี่ปุ่นและมีมารดาเป็นชาวไทย

ได้หลบหนีออกจากบ้านเนื่องจากมีปัญหาครอบครัวโดยบิดาได้แยกทางกับมารดา ปล่อยให้มารดาต้องทำงานรับจ้างทั่วไป ด.ญ.โอหลบหนีไปเที่ยวกับเพื่อนผลัดเปลี่ยนไปนอนบ้านเพื่อนที่รู้จัก จนกระทั่งเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 28 ต.ค. ที่บ้านเลขที่ 245/9 ซอยภูธร ถนนบางกอก ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขณะที่ด.ญ.โออยู่กับด.ญ.ก้อย และด.ญ.เอ๋ ได้มีนายบอย ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของด.ญ.เอ๋ พร้อมนายเอกและนายไก่มาหา จากนั้นทั้งหมดได้ร่วมกันข่มขืนด.ญ.โอจนสำเร็จความใคร่ทั้ง 3 คน ซึ่งระหว่างนั้นด.ญ.ก้อยและด.ญ.เอ๋ ได้ช่วยกันจับแขนจับขาและปิดปาก ด.ญ.โอ

ต่อมามารดาของด.ญ.โอ ได้ออกตามหาตัวลูกสาวจนพบ และสอบถามจนทราบเรื่อง จึงนำบุตรสาวเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่และพาไปชี้สถานที่เกิดเหตุ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนได้ติดตามหาตัวผู้ต้องหาทั้ง 5 คน จนกระทั่งเมื่อคืนวันที่ 2 พ.ย. ก็พบตัวจึงเข้าควบคุมตัวไว้นำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี จากการสอบสวนเบื้องต้น พบว่าทั้งหมดมีประวัติติดยาเสพติด ไม่ได้เรียนหนังสือ ก่อนนำตัวส่งสถานพินิจเด็กและเยาวชนระหว่างดำเนินคดี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์