ง่วงแล้วขับตกร่องถนนดับคาที่3ศพ-สาหัส 5 ราย

เมื่อเวลา 05.00 น. ร.ต.ท.ปิติชน เ ทิดเกียรติกรกุล ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรสัตหีบ ชลบุรี

รับแจ้งจาก นายแฉล้ม  ราศีกฤษณ์  อายุ 55 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย หน้าหมู่บ้านสมประสงค์ เลขที่ 111 หมู่ที่ 3 ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ว่าได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ชนิดแค็ป รุ่นดีแม็กซ์  สีบรอนซ์ ทะเบียน นข-975 พิจิตร เสียหลักตกร่องระบายน้ำริมถนนสุขุมวิท หมายเลข 3  หลักกิโลเมตรที่ 159 เส้นทางสัตหีบ-พัทยา  มีผู้เสียชีวิตติดคารถ จำนวน 3 ราย และบาดเจ็บสาหัสติดภายในรถอีก 5 ราย  จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถกระบะคันดังกล่าวตกอยู่ข้างทางร่องระบายน้ำ ด้านหน้าพุ่งชนกับท่อระบายน้ำพังยับเยิน

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ใช้อุปกรณ์ตัดถ่างงัดรถช่วยเหลือผู้ได้รับเจ็บสาหัส จำนวน 5 ราย 

ทราบชื่อ นางสุวรรณี อัตชู อายุ 55 ปี บ้านเลขที่ 2/165 หมู่ที่ 6 ถนนศรีมาลา อำเภอเมือง จังหวัดพิจิตร นางสุนันท์ เอี่ยมอุไร อายุ 45 ปี เด็กชาย วุฒิพงศ์ เอี่ยมอุไร อายุ 9 ปี เด็กหญิงกุลรัตน์ บัวชุม อายุ 11 ปี และเด็กชาย เค้ก (ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง) อายุ 3 ปี  จึงได้ช่วยเหลือทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ นอกจากนี้ยังพบว่ามีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในด้านหน้าคนขับและในแค็ป อีก 3 ราย  ทราบชื่อ นายเกรียงไกร  เทพพิทักษ์ อายุ 35 ปี คนขับรถ นายวิชิต บัวชุม อายุ 37 ปี และ นางจันทร์นภา  องอาจ อายุ 30 ปี ทั้งหมดเป็นสมาชิกธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์  สาขาวังทรายพูน ตำบลหนองพระ อำเภอวังทรายพูน จังหวัดพิจิตร

นางสุวรรณี ให้การว่า สมาชิกในรถ 8 คนได้ออกเดินทางมาจากอำเภอวังทรายพูน  จังหวัดพิจิตร เมื่อเวลา 22.00 น. ของวันที่ 4 ธ.ค.

เพื่อมาแข่งขันมหกรรมกีฬา ธ.ก.ส.ระดับประเทศ ที่สนามกีฬาราชนาวีสัตหีบ กองทัพเรือ สัตหีบ  และมาถึงที่สัตหีบประมาณ 04.30 น.ของวันที่ 5 ธ.ค. ขณะเกิดเหตุคนขับรถกำลังมุ่งหน้าไปยังบ้านพักคอนโดมิเนียม หมู่บ้านสมประสงค์ อีกเพียงไม่กี่เมตรก็จะถึงที่พัก แต่คาดว่าคนขับน่าจะมีอาการง่วงนอนหลับในเสียก่อน เป็นเหตุให้รถเสียหลักลงร่องระบายน้ำข้างทางทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์