ฆ่าโหดเมียผอ.ร.ร.ยิงเผาขนกระสุนเจาะหน้าอก 95 รู ดับสยอง

ฆ่าโหดเมียผอ.ร.ร.ยิงเผาขนกระสุนเจาะหน้าอก 95 รู ดับสยอง


ฆ่าโหดเมียผอ.ร.ร.ยิงเผาขนกระสุนเจาะหน้าอก 95 รู ดับสยอง

  เวลา 05.30 น. วันที่ 3 พ.ค. ร.ต.ท.วายุ ศัตรูพ่าย ร้อยเวร สภ.เสนางคนิคม อ.เสนางคนิคม จ.อำนาจเจริญ รับแจ้งเหตุยิงกันตายบนบ้านพักครู จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ รุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุเป้นบ้านพักครูโรงเรียนบ้านหนองคล้า ต.เสนางคนิคม ตำรวจพบเพียงรอยเลือดไหลนองพื้นบ้านชาวบ้านที่มามุงดูแจ้งว่า คนถูกยิง คือ นางไพบูลย์ บุญประสาน อายุ 58 ปี เป้นภรรยาของ

 นายบุญมี บุญประสาน ผู้อำนวยการโรงเรียน เจ้าของบ้านพักหลังดังกล่าวและขณะนี้ได้นำนางไพบุรย์ส่งรักษาที่โรงพยาบาลเสนางคนิคม  เบื้องต้นตำรวจได้ทำการเก็บรวบรวมหลักฐานและติดตามไปที่โรงพยาบาล และทราบจากญาติๆว่า นางไพบูลย์ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตระหว่างทาง โดยแพทย์ รพ.เสนางคนิคมชันสูตรพบมีรอยกระสุนปืนยิงเข้าที่หน้าอกรวม 95 รู ส่วนอาวุธปืนน่าจะเป็นลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์

 สอบสวน นายบุญมี บุญประสาน  58 ปี สามีผุ้ตายให้การว่า ปกตินางไพบูลย์จะลุกจากที่นอนตอนตี 3 ไปตลาดซื้อผัก ซื้อเนื้อไก่มาทำอาหารเลี้ยงฟรีโครงการอาหารกลางวันสำหรับนักเรียนบ้านหนองคล้า ช่วงเกิดเหตุเวลาประมาณตี 4 ตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหนึ่งนัด และเสียงนางไพบูลย์ร้องถูกยิงๆๆพร้อมขอความช่วยเหลือ เมื่อตนและลูกๆได้สติก้รีบลุกลงมาช่วยนำร่างคนเจ็บส่งโรงพยาบาล ส่วนมือปืนมองไม่เห็นน่าจะฝ่าความมืดหนีไปแล้วโดยสงสัยว่าจะมาเพียงคนเดียว

 ต่อมา ร.ต.ท.วายุ ศัตรูพ่าย ร้อยเวรเจ้าของคดีได้ไปสอบสวนคนใกล้ชิดและทำการรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆไว้เพื่อประกอบสำนวนดำเนินคดีกับคนร้าย โดยตำรวจมีหลักฐาน เมื่อสองวันก่อน มีหญิงสาววัยรุ่นรายหนึ่ง เข้ามาที่บ้านพักหลังเกิดเหตุและตบตีนางไพบูลย์แล้วหลบไป ตำรวจสงสัยน่าจะเป็นเรื่องชู้สาว หรือไม่อาจจะขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์ในโครงการอาหารกลางวัน ซึ่งพบมีแม่ค้าหลายรายเคยเสนอให้มีการประมวลแข่งขันเพื่อให้ได้อาหารมีคุณภาพสำหรับนักเรียน ตำรวจจะเรียกผู้ต้องสงสัยมาสอบสวนเพื่อหาคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 โดยชาวบ้านต่างสวดยับคนร้ายที่ลงมือฆ่านางไพบูลย์อย่างโหดเหี้ยมซึ่งพอรู้ตัวคนร้ายแล้ว ส่วนมือปืนตำรวจกำลังเฝ้าติดตามอยู่ห่างๆกลัวหนีออกนอกพื้นที่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์