ฆ่าโหดน้าหลาน ศพสยองคาสวน

"ยิงสยองคาสวนยาง 2 ศพ"


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.00 น. วานนี้ (25 ม.ค.) ร.ต.อ.ศุภชัย เกื้อเส็ง ร้อยเวร สภ.อ.ทับปุด จ.พังงา ได้รับแจ้งเหตุคนถูกยิงตาย 2 ศพ ภายในสวนยางพารา หมู่ 5 ต.บางเหรียง อ.ทับปุด จึงรายงานให้ พ.ต.อ.จรัส เจษฎาวัลย์ ผกก. พ.ต.ท.ชัยยุทธ ทองแวว รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.วิชาคม คำจำปา รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.คมกฤษ สุขแสงเปล่ง สวป. นำกำลังตำรวจ พร้อมแพทย์เวร รพ.ทับปุด ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้ากระท่อมในสวนยางพารา พบศพเหยื่อกระสุน 2 ศพ นอนจมกองเลือดอยู่ใกล้กัน ผู้เสียชีวิตรายแรก ทราบชื่อนายจรัญ ชุ่มจิตร อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16/1 หมู่ 5 ต.บางเหรียง อ.ทับปุด ถูกยิงด้วยปืนลูกซองบริเวณลำตัวด้านขวา และถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาดที่หน้าผากอีก 1 นัด

"ปมปัญหาสวนยาง"


ส่วนอีกศพคือ นายการุณ ณ ตะกั่วทุ่ง อายุ 29 ปี หลานชายของนายจรัญ อยู่บ้านเลขที่ 24 หมู่ 5 ต.บางเหรียง อ.ทับปุด ถูกยิงด้วยปืนลูกซองที่สีข้างขวาทะลุซ้าย และถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาดที่ หน้าผากอีก 1 นัดเช่นกัน ใกล้ศพพบรถ จยย.ยามาฮ่า สภาพเก่า สีน้ำเงิน ทะเบียน ค-4534 พังงา ของนายการุณ จอดอยู่

จากการสอบสวนทราบว่า นายการุณเป็นลูกชายเจ้าของสวนยางพารารายใหญ่ใน ต.บางเหรียง ส่วนนายจรัญ มีศักดิ์ เป็นน้าชาย ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ขี่รถ จยย.ออกจากบ้านเข้าไปกรีดยางพาราในสวนตามปกติ เมื่อไปถึงหน้ากระท่อม ขณะจอดรถ จยย. ได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนดักซุ่มรออยู่แล้ว ปรี่เข้ามาใช้ปืนลูกซองจ่อยิง 2 น้าหลานคนละ 1 นัด จนล้มฟุบดิ้นพราด ก่อนที่มือปืนอีกคนจะเข้าไปใช้ปืนไม่ทราบขนาด จ่อยิงซ้ำที่หน้าผากอีกคนละ 1 นัด จนมั่นใจว่าเหยื่อไม่รอดแล้วก็พากันหลบหนีไป สำหรับปมสังหารโหดเบื้องต้นตำรวจตั้งไว้ 3 ประเด็นคือ มีปัญหาข้อพิพาทเกี่ยวกับเรื่องที่ดินสวนยางพารา ขัดแย้งกันเองภายในครอบครัว และขัดแย้งกับคู่อริเก่าที่เคยมีเรื่องกันมาก่อน ตำรวจจะได้ตามตัวญาติผู้ตายมาสอบปากคำ เพื่อหาเบาะแสคลี่คลายคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์