ฆ่าเสี่ยเต็นท์รถยิงสนั่นหาดใหญ่

3มือปืนซิ่งเก๋งมิตซูบุกถล่มคาวงเหล้า


สังหารเสี่ยเต็นท์รถมือสองหาดใหญ่ 3 มือปืนควบเก๋งมาประกบข้างวงเหล้าหลังปิดร้าน ซัลโวด้วยลูกซองสั้นจนคว่ำ แล้วลงมากระหน่ำซ้ำด้วย .38 จนตายคาที่ ก่อนมือปืนทั้งหมดขึ้นรถเก๋งเผ่นหนีลอยนวล แฉคนร้ายลงมืออุกอาจ ต่อหน้าเพื่อนร่วมวงเหล้าและผู้คนที่ผ่านไปมา สงสัยสาเหตุอาจเป็นเรื่องขัดแย้งทางธุรกิจค้ารถยนต์มือสอง

เมื่อเวลา 18.10 น.วันที่ 22 ก.พ. พ.ต.ต.ถาวร ไชยสิทธิ์ สวส.สภ.อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีเหตุยิงกันตายบริเวณซอยตัน ระหว่างสวนอาหารเพชรไพลินกับร้านประดับยนต์ ซึ่งเป็นเต็นท์ขายรถยนต์มือสอง ถ.ราษฎร์อุทิศ อ.หาดใหญ่ จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.วิโรจน์ บุณยรัตน์ รองผกก.ป.สภ.อ.หาดใหญ่ พ.ต.ท.ศักดา เจริญกุล สว.สส. และกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่งรุดไปยังที่เกิดเหตุทันที

"จอดเทียบจ่อยิงจนแน่ใจ ก่อนหนี"


เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบศพนายประยูร หรือประกอบ ไส่ละม้าย อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9 ถ.โชคสมาน 3 อ.หาดใหญ่ เป็นเจ้าของร้านประดับยนต์ และเต็นท์รถมือสอง เสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ในขนำไม้ไผ่ที่ตั้งอยู่ในซอยข้างสวนอาหารเพชรไพลิน แพทย์โรงพยาบาลหาดใหญ่ ชันสูตรพลิกศพ พบว่าถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองพกสั้น และอาวุธปืนขนาด.38 เข้าที่บริเวณหน้าอกและลำตัวหลายนัด ในที่เกิดเหตุพบหัวกระสุน และหมอนรองหัวกระสุนลูกซองจำนวนหนึ่ง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน หลังจากตรวจสถานที่เกิดเหตุเรียบร้อยแล้ว ได้ให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยหาดใหญ่เก็บศพส่งร.พ.หาดใหญ่ เพื่อให้แพทย์ลงความเห็นถึงสาเหตุการตายอีกครั้ง

จากการสอบสวนเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายนั่งดื่มกินสังสรรค์กับเพื่อนๆ บริเวณขนำไม้ไผ่ ซึ่งมักทำเป็นประจำทุกเย็น หลังปิดร้านประดับยนต์ซึ่งเป็นเจ้าของ ขณะที่กำลังนั่งดื่มกินกับเพื่อนๆ 3-4 คนอยู่นั้น ได้มีรถยนต์เก๋งยี่ห้อมิตชูบิชิ รุ่นเก่า สีครีม จำหมายเลขทะเบียนไม่ได้ แต่เป็นป้ายทะเบียนกรุงเทพฯ ภายในรถมีคนร้าย 3 คน

เข้ามาจอดเทียบที่ขนำไม้ไผ่ แล้ว 1 ใน 3 คนร้ายก็ใช้อาวุธปืนลูกซองยิงใส่ผู้ตาย 1 นัด จนล้มลงกองกับพื้นในขนำไม้ไผ่ แล้วคนร้ายอีกคนก็ลงจากรถเก๋งตรงเข้าใช้อาวุธปืนขนาด.38 จ่อยิงซ้ำอีกหลายนัดแล้วเดินขึ้นรถเก๋งอย่างใจเย็นขับหลบหนีไป ต่อหน้าเพื่อน ๆ ผู้ตาย และผู้คนที่เดินผ่านไปมา เจ้าหน้าที่จึงได้ลงบันทึกประจำวันพร้อมออกติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป โดยเบื้องต้นสันนิษฐานว่ามาจากประเด็นธุรกิจค้ารถยนต์มือสอง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์