ฆ่าเผานั่งยางสยอง ล่าฆาตกรเก๋งเขียว

"คาดคนตายเป็นวัยรุ่น อายุไม่เกิน 20 ปี"


สยองเมืองลับแล โจ๋ถูกฆ่าเผานั่งยาง ห่างจากถนนสายเอเซียแค่กิโลฯเดียว กว่าชาวบ้านจะมาพบศพก็ถูกไฟทำลายไปแล้ว 80% ตร.รุดตรวจสอบไม่ถึงกับมืดแปดด้าน เพราะเก็บหลักฐานจากซากกองเพลิงได้หลายอย่าง รวมทั้งได้พยานเด็ด เห็นรถเก๋งสีเขียวของคนร้ายนำศพมาเผา คาดคนตายเป็นชายวัยรุ่นอายุไม่เกิน 20 ส่วนคนร้ายน่าจะเป็นคนไม่ไกลจากพื้นที่ เพราะรู้เส้นทางเข้าออกที่เป็นทางตันเป็นอย่างดี

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 29 ธ.ค. ร.ต.ท.ชนะ ศรีวิชัย ร้อยเวร สภ.อ.เมืองอุตรดิตถ์ รับแจ้งมีคนถูกฆ่าเผาด้วยยางรถยนต์ เหตุเกิดที่บริเวณป่าไม้บ้านหนองฟากท่า ห่างจากถนนสายเอเซีย ช่วงพิษณุโลก-เด่นชัย ประมาณ 1 กิโลเมตร หมู่ที่ 1 ต.บ้านด่านนาขาม จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยพ.ต.อ.ทรงธรรม อัลภาชน์ รองผบก.ภ.จว.อุตรดิตถ์ พ.ต.อ.ยุทธมนตรี สิทธิมาลิก ผกก.หัวหน้า สภ.อ.เมืองอุตรดิตถ์ พ.ต.ท.อดุล เจริญคุณวิวัฎ รองผกก. และพ.ญ.วรางค์นาง สันติพรสินชัย แพทย์เวรโรงพยาบาลอุตรดิตถ์

ที่เกิดเหตุเป็นป่าหญ้า ห่างจากถนนซอยลูกรังกำลังก่อสร้างประมาณ 200 เมตร พบศพชายไทยไม่ทราบชื่อ รูปร่างเล็ก สูงประมาณ 130 ซ.ม. สภาพนอนหงาย ถูกไฟเผาไหม้เกรียมที่บริเวณใบหน้า แขนทั้งสองข้างเหลือแต่กระดูก ส่วนหน้าท้องแตกจนไส้ทะลักออกมา ที่บริเวณขาทั้งสองข้างถูกไฟไหม้เกือบหมด และที่กะโหลกศีรษะด้านซ้ายมีรอยถูกตีด้วยของแข็งจนแตก ศพถูกเผาไปประมาณ 80% ขณะตรวจดูจุดเกิดเหตุควันไฟยังกรุ่นอยู่ตลอด

"รถกระบะสีเขียว"


ต่อมาพ.ต.ต.สมเกียรติ เสวกมณี สารวัตรเวรจากกองพิสูนจ์หลักฐาน ภ.จว.อุตรดิตถ์ เข้าตรวจสอบพบบริเวณศีรษะด้านหลังมีเส้นลวดทองแดงของยางรถยนต์ที่ถูกเผาจำนวน 1 เส้น ยางรถจักรยานยนต์ 2 เส้น บริเวณข้างตัวพบกระดาษที่ถูกเผาและใช้เป็นเชื้อเพลิงจำนวน 1 กอง พร้อมผ้าพันคอชุบน้ำมันเชื้อเพลิง 1 ชิ้น มีรอยคราบน้ำมันเบนซินอยู่เต็มไปหมด และพบวงล้อรถจักรยานยนต์ 1 วง หลังจากยกศพขึ้นมาพบโครงและแผ่นวงจรโทรศัพท์มือถือไม่ทราบยี่ห้อ สายสร้อยสแตนเลสพร้อมพระหลวงปู่ทองดำและพระรอดลำพูนอย่างละองค์ นอกนั้นพบกุญแจรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า และรถจักรยานยนต์ซูซูกิ รวมถึงลูกกระดุมทองเหลืองตกอยู่ในกองเพลิง

จากการสอบสวนทราบว่ามีผู้พบเห็นรถเก๋งสีเขียวไม่ทราบทะเบียน ขับเข้ามาในบริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางเปลี่ยวและซอยตัน เมื่อวันที่ 28 ธ.ค. เวลาประมาณ 18.00 น. รถดังกล่าวอยู่ในที่เกิดเหตุนานประมาณเกือบครึ่งชั่วโมงจึงกลับออกไป จากนั้นก็พบกลุ่มควันไฟพวงพุ่ง ไม่คาดคิดว่าจะมีการนำศพคนมาเผานั่งยางที่นี่ เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะเป็นเด็กวัยรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ส่วนคนร้ายน่าจะเป็นคนในพื้นที่ใกล้เคียง เพราะที่เกิดเหตุเป็นทางสร้างใหม่ไม่มีทางออก เป็นทางตันและเปลี่ยว ต้องเป็นคนที่รู้จักเส้นทางเป็นอย่างดี

พ.ต.อ.ทรงธรรมกล่าวว่า สั่งการให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์ และชุดสืบสวนภูธรเมืองอุตรดิตถ์ตรวจสอบคนหายในสถานที่ต่างๆ ทั้งในเขตพื้นที่ ต.ด่านนาขาม และพื้นที่ใกล้เคียง นอกจากนี้ยังได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบเช็กทะเบียนรถยนต์เก๋งสีเขียว ตามที่ได้รับทราบมาว่าเป็นของใครและอยู่จังหวัดไหน ได้รายงานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ พล.ต.ท.อดิศร นนทรีย์ ผบช.ภาค 6 และพ.ต.อ.สมพงษ์ คงเพ็ชรศักดิ์ รอง ผบช.ภาค 6 จ.พิษณุโลก ทราบแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์