ฆ่าเปลือยสาวใหญ่หมกห้องพักในคอนโดฯ ที่สมุทรปราการ

ฆ่าเปลือยสาวใหญ่หมกห้องพักในคอนโดฯ ที่สมุทรปราการ


 ฆ่าโหดสาวใหญ่ตายเปลือยหมกคอนโดฯ เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 18 พ.ย. พ.ต.ท.สมคิด เฮียงเสถียร สารวัตรเวร สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ

 รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย ภายในเจริญสินคอนโด ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมด้วย พล.ต.ต.ธัชชัย หงษ์ทอง ผบก.ภ..สมุทรปราการ พ.ต.อ.นครพัฒน์ พรหมพันธุ์, พ.ต.อ.วสันต์ บุญเจริญ รองผบก., พ.ต.อ.วสันต์ เตชะอัครเกษม ผกก.สส.ภ.สมุทรปราการ พ.ต.อ.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผกก.สภ.บางปู เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปตรวจสอบ

 ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดฯที่พักอาศัยสูง 7 ชั้นปลูกติดกันหลายอาคาร ภายในห้อง 435 ชั้น 4 ตึกบี 2 พบศพนางสายพิณ ดัดถุยาวัตร์ อายุ 40 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 49 ต.นารุ่ง อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ นอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อโปโลสีแดงลายขวาง ท่อนล่างเปลือย ส่วนบริเวณต้นขาขวามีกางเกงในพันอยู่ คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง ตรวจสอบตามร่างกายพบบริเวณใต้คาง และบริเวณขอบตาขางซ้าย ถูกของมีคมแทงเป็นบาดแผลฉกรรจ์ นอกจากนี้บริเวณปากมีบาดแผลลักษณะถูกกระแทกกับพื้นอย่างแรงจนฟันหัก กระเด็นหลุดออกจากปาก 4 ซี่ บริเวณศีรษะยังมีบาดแผลแตกอีกหลายแห่ง

 ข้างศพพบมีดทำครัวยาวประมาณ 5 นิ้ว ตกอยู่ 1 เล่ม ขวดเหล้าขาวเหลืออยู่ครึ่งขวด และกางเกงขาสั้นสีขาวของผู้ตาย 1 ตัว ผ้าห่มเปื้อนเลือด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ภายในห้องพบร่องรอยการต่อสู้ และบริเวณกำแพงห้องมีเลือดกระจายติดอยู่หลายแห่ง ส่วนบริเวณโถส้วมในห้องน้ำพบหยดเลือดคล้ายกับคนร้ายเข้ามาทำความสะอาดหลังลงมือ

 นายเรียน ชื่นจิตร อายุ 37 ปี สามีนางสายพิณ ผู้พบศพให้การว่าแต่งงานอยู่กินกับภรรยามาประมาณ 16 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คนอายุ 6 ขวบ ปกติจะพักอยู่อาคารบี1 ส่วนห้องเกิดเหตุเป็นของนางกลม พุ่มบัว อายุ 50 ปี เพื่อนนางสายพิณ ซึ่งมาฝากให้ภรรยาดูแลห้องพักระหว่างที่นางกลมไปต่างจังหวัดหลายวัน ก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 17 พ.ย. ช่วงเช้ายังเจอภรรยาก่อนไปทำงาน กระทั่งกลับมาตอนค่ำเจอแต่ลูก ถามก็ไม่ทราบว่านางสายพิณหายไปไหน

 นายเรียน ให้การอีกว่ากระทั่งช่วงเช้าวันเดียวกันนี้ภรรยายังไม่กลับบ้าน จึงสอบถามเพื่อนบ้านกระทั่งมีคนหนึ่งเห็นนางสายพิณถือของขึ้นมาที่อาคารบี 2 คาดว่าน่าจะอยู่ในห้องนางกลม จึงมาดูพบว่าประตูล็อกจากด้านนอกและมีแม่กุญแจคล้องไว้ด้วย แต่ในห้องกลับเปิดไฟและมีเสียงพัดลม จึงก้มมองลอดช่องใต้ประตู กระทั่งเห็นภรรยานอนจมกองเลือดอยู่พื้นห้อง จึงลงไปแจ้งให้เจ้าหน้าที่ดูแลคอนโดฯ และรปภ. นำคีมมาตัดลูกกุญแจออก พร้อมกับเปิดประตูเข้าไป พบว่าภรรยาเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

 ขณะที่เพื่อนข้างห้องให้การว่าช่วงเย็นวันที่ 17 พ.ย. เห็นนางสายพิณ นอนหลับอยู่ในห้องเกิดเหตุโดยเปิดประตูเอาไว้แต่ไม่ได้สงสัย เพราะนางสายพิณ จะแวะมาที่ห้องเกิดเหตุเป็นประจำเนื่องจากสนิทกับเจ้าของห้อง ต่อมาได้ยินเสียงต่อสู้และของกระแทกกับพื้นหลายครั้ง แต่ไม่กล้าออกมาดู จนเสียงเงียบไปไปพักใหญ่ๆ จึงออกมาสำรวจด้านนอกแต่ไม่พบใครแล้ว

 ด้านตำรวจสอบปากคำพยานแวดล้อมอื่นๆ ก่อนสันนิษฐานว่านางสายพิณ ซึ่งเป็นคนชอบดื่มเหล้าแต่นายเรียน สามีไม่ชอบจึงห้ามนำมาดื่มที่ห้องต่อหน้าลูก ทำให้นางสายพิณมักจะแวะไปดื่มที่ห้องเพื่อนๆ คาดว่าก่อนเกิดเหตุซื้อเหล้าขึ้นมาดื่มในห้องนางกลม พร้อมเปิดประตูห้องทิ้งไว้เพื่อให้ลมโกรก แต่เมาจนหลับไป เป็นจังหวะที่มีคนร้ายผ่านมาเจอจึงเข้าไปหมายขืนใจแต่นางสายพิณได้สติและพยายามต่อสู้จึงถูกทำร้ายเสียชีวิต คนร้ายจึงปลดทรัพย์สินก่อนล็อกห้องและหลบหนีไป

 ตำรวจขอภาพจากกล้องวงจรปิดหลายมุมของคอนโดฯเพื่อสืบหาผู้ต้องสงสัย คาดว่าน่าจะเป็นคนในคอนโดฯเกิดเหตุ หรือเพื่อนของคนในคอนโดฯ พร้อมส่งศพไปตรวจพิสูจน์ว่ามีร่องรอยการข่มขืนหรือไม่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์