ฆ่าหมอนวดสาวใหญ่ มีเซ็กซ์เสร็จแล้วทุบหัว ศพทิ้งป่า-ล่าหนุ่มสนิท

ฆ่าทุบหัวม่ายคนสวย ทิ้งป่าละเมาะริมถนนนครไทย กลับบ้านฉลองปีใหม่ รับโทรศัพท์ก่อนออกจากบ้าน พบอีกทีเป็นศพเปลือยท่อนล่าง ถูกบีบคอและทุบหัวด้วยก้อนหินใหญ่ สอบสวนพบแม่ม่ายวัย 39 ปี หน้าตาดีมีหนุ่มมาติดพันมากหน้า เบื้องต้นคาดเหตุเกิดจากปัญหาชู้สาว

เมื่อเวลา 08.10 น. วันที่ 2 ม.ค. พ.ต.ท.ประสาน อินนาคกูล พนักงานสอบสวน (สบ.3) สภ.นครไทย จ.พิษณุโลก รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพหญิงถูกฆ่าทิ้งในป่าละเมาะบนเนินเขา ริมถนนสายนครไทย-ด่านซ้าย ม.6 บ้านนาตาดี ต.บ่อโพธิ์ อ.นครไทย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วพร้อมด้วยพ.ต.ท.เสรี ปานสมบัติ สวป. เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบ และหน่วยกู้ภัยไปตรวจสอบ

โดยที่เกิดเหตุอยู่ระหว่างหลักกิโลเมตร ที่ 45 ลึกจากถนนเข้าไปประมาณ 40 เมตร พบศพหญิงทราบชื่อต่อมาคือนางดวงใจ โสภาสี อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48 ม.6 ต.บ่อโพธิ์ สภาพนอนคว่ำหน้าสวมเสื้อยีนส์แขนยาวทับเสื้อยืดแขนสั้นสีชมพู กางเกงยีนส์สีดำ ถุงเท้าสีส้ม รองเท้ายางสีฟ้า กางเกงยีนส์ถูกดึงลงมาถึงโคนขา กางเกงชั้นในอยู่ในกระเป๋าหลังกางเกง เปลือยท่อนล่าง นอกจากนั้นยังพบก้อนหินขนาดใหญ่หนักประมาณ 10 ก.ก.อยู่ข้างศพ มีคราบเลือดติดอยู่ คาดว่าเป็นหินที่ใช้สังหารผู้ตาย จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ห่างออกไปประมาณ 2 เมตร มีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นดรีม สีเขียว ทะเบียน กยข-571 พิษณุโลก ของผู้ตายล้มอยู่

จากการตรวจสอบสภาพศพ

พบว่าใบหน้ามีรอยเขียวช้ำลักษณะถูกทุบด้วยของแข็ง อวัยวะเพศมีเลือดไหล รอบๆที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นนำศพผู้ตายไปที่ร.พ.สมเด็จพระยุพราชนครไทย และส่งต่อไปที่ร.พ.พุทธชินราช อ.เมือง ให้แพทย์ชันสูตร พบว่าที่ลำคอมีร่องรอยเขียวช้ำเหมือนถูกบีบ ใบหน้าถูกกระแทกอย่างแรง อวัยวะเพศมีร่องรอยการร่วมเพศและมีเลือดออก

นายพัฒน์พงษ์ พลขัน อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 129 ม.5 ต.บ่อโพธิ์ ผู้พบศพให้การว่า
 
เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนพร้อมกับมารดาขี่รถจักรยานยนต์ไปเก็บถั่วในไร่ พบรถจักรยานยนต์ของผู้ตายล้มอยู่ก็จำได้เนื่องจากเป็นคนรู้จักกัน เมื่อเดินเข้าไปดูก็พบศพ จึงรีบไปบอกญาติผู้ตาย

นางทองหน่วง แก้วจันดี อายุ 43 ปี พี่สาวผู้ตาย อยู่บ้านเลขที่ 74 ม.11 ต.บ่อโพธิ์ กล่าวว่า
 
น้องสาวเคยมีครอบครัวมีลูก 2 คน เลิกกับสามีมาประมาณ 1 ปีมาแล้ว ภายหลังได้มีชายหนุ่มมาติดพันหลายคนเพราะเป็นคนรูปร่างหน้าตาดี ส่วนมากคนที่มาชอบพอจะเป็นคนที่มีลูกมีเมียอยู่แล้ว กระทั่งเคยเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกับครอบครัวของผู้ชายที่มาชอบน้องสาว ถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน ต่อมาน้องสาวได้ไปทำงานนวดแผนโบราณที่ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ และมีผู้ชายหลายคนมาติดพัน ขณะที่ผู้ชายในหมู่บ้านเดิมก็ยังติดต่อกัน

นางทองหน่วงกล่าวว่า

เมื่อวันที่ 30 ธ.ค.ที่ผ่านมาน้องสาวกลับมาบ้านในช่วงปีใหม่ ก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 1 ม.ค. น้องสาวไปเที่ยวงานฉลองวันปีใหม่กับเพื่อนๆ ต่อมา 21.00 น.
มีผู้โทรศัพท์มาหาน้องสาว จึงบอกกับเพื่อนว่าจะออกไปธุระเดี๋ยวจะกลับมาร่วมงานใหม่ เมื่อออกไปแล้วก็เงียบหายไปทั้งคืน จนมีคนไปพบถูกฆ่าตายดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า

 
สาเหตุการสังหารนางดวงใจ น่าจะมาจากเรื่องชู้สาว โดยคนร้ายน่าจะเป็นกลุ่มผู้ชายที่มาติดพัน ได้โทรศัพท์ไปนัดผู้ตายออกมาพบ ก่อนจะพาไปพูดคุยกันในป่าละเมาะเพื่อทำความเข้าใจกัน และร่วมหลับนอนกันเนื่องจากพบกางเกงชั้นในผู้ตายอยู่ในกระเป๋ากางเกง จากนั้นอาจจะตกลงกันไม่ได้ หรือมีเพื่อนของคนร้ายที่มาด้วยขอหลับนอนกับผู้ตาย แต่ผู้ตายไม่ยอมทำให้กลุ่มคนร้ายไม่พอใจ เข้าทำร้ายร่างกายโดยบีบคอและใช้หินทุบที่ใบหน้าจนเสียชีวิต

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์