คิดสั้น!! รวบนายทหารเรือปล้นแบงก์กรุงไทยภูเก็ต ฉกเงิน 4 แสน

คิดสั้น!! รวบนายทหารเรือปล้นแบงก์กรุงไทยภูเก็ต ฉกเงิน 4 แสน

คิดสั้น!! รวบนายทหารเรือปล้นแบงก์กรุงไทยภูเก็ต ฉกเงิน 4 แสน

ตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต เผย รวบแล้ว คนร้ายบุกเดี่ยวปืนชิงทรัพย์ธนาคารกรุงไทย เป็นจ่าเอกสังกัดทัพเรือภาคที่ 3 คุมตัวส่งมอบตำรวจดำเนินคดี 

ทางตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ได้เปิดเผยถึงความคืบหน้าการจับกุมคนร้ายเป็นชาย 1 คน ใช้อาวุธปืนเข้าไปชิงทรัพย์ภายในธนาคารกรุงไทย จำกัด สาขาถนนศักดิเดช ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต ได้เงินสดไปจำนวน 470,760 บาท เหตุเกิดเมื่อวันที่ 26 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยทำเป็นจดหมายแถลงข่าวส่งถึงสื่อมวลชน ว่า ทาง พล.ต.ท.เทศา ศิริวาโท ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 

จึงได้สั่งการให้ พล.ต.ต.ภวัต พรหมมะกฤต รอง ผบช.ภ.8 ลงมาคลี่คลายคดี ซึ่งมี พ.ต.อ.พินิจ ศิริชัย รอง ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต เป็นหัวหน้าชุดทำงาน ผกก.สภ.วิชิต ผกก.กก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจ กก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต และ สภ.วิชิต เป็นคณะทำงาน ได้ร่วมกันสืบสวนจนกระทั่งทราบว่า คนร้ายเป็นทหารเรือที่รับราชการในทัพเรือภาคที่ 3 โดยผู้บังคับบัญชากองทัพเรือภาคที่ 3 ได้ติดตามตัวคนร้ายมามอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ร่วมกันจับกุมตัวตามหมายจับของศาลจังหวัดภูเก็ต ที่ จ.138/2559 ลงวันที่ 2 ก.พ.2559 ในข้อหา “ชิงทรัพย์โดยมีหรือใช้อาวุธปืน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อกระทำผิดหรือพาทรัพย์นั้นไป เพื่อให้พ้นการจับกุม มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์ ยิงปืนโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือชุมชน” โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ขณะที่เงินสดของกลางยังคงสูญหาย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์