ควบแอคคอร์ดโยนบึ้มปิงปองใส่เวทีลาดพร้าว การ์ดเจ็บ 2 ราย

ควบแอคคอร์ดโยนบึ้มปิงปองใส่เวทีลาดพร้าว การ์ดเจ็บ 2 ราย

เกิดเหตุคนร้ายลอบโยนระเบิดปิงปองใส่เข้ามาในกลุ่ม กปปส.เวทีลาดพร้าว และมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด หลังเสียงสงบพบการ์ดเจ็บ 2 ราย พยานชี้ เห็นฮอนด้า แอคคอร์ด ต้องสงสัยโฉบเข้ามา

วันที่ 17 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วง 02.30 น.ที่ผ่านมาที่เวที กปปส.ห้าแยกลาดพร้าว

มีผู้ไม่หวังดีก่อเหตุปาระเบิดปิงปองเข้าใส่กลุ่มผู้ชุมนุมพร้อมทั้งมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด โดยระเบิดได้ตกบริเวณจุดกลับรถหน้าธนาคารทหารไทยซึ่งเป็นจุดที่การ์ด กปปส.ตั้งด่านตรวจ แรงระเบิดทำให้การแสดงดนตรีบนเวทีต้องหยุดลงก่อนจะมีการประกาศให้ผู้ชุมนุมเฝ้าระวังอยู่ในพื้นที่ปลอดภัย และปิดไม่ให้กลับรถตามปกติ พร้อมทั้งตั้งสปอตไลท์เพื่อส่องแสงสว่าง

เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย คนแรกเป็นการ์ด กปปส.ได้รับบาดเจ็บที่มือขวา เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่ง รพ.ราชวิถี อีกคนได้รับบาดเจ็บที่เหนือคิ้วซ้ายถูกนำตัวส่งรพ.พระมงกุฎ เบื้องต้นอาการของทั้งคู่ไม่สาหัส แพทย์เย็บแผลแล้วให้กลับบ้านได้

จากการสอบถามพนักงานรักษาความปลอดภัยของธนาคารทหารไทยที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า

ขณะเกิดเหตุมีรถเก๋งฮอนด้า รุ่นแอคคอร์ด สีดำขับพุ่งตรงมาจากสวนจตุจักร เมื่อมาถึงหน้าด่านของการ์ดตรง ธนาคารทหารไทยก็ชะลอรถเลี้ยวกลับ ระหว่างนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด และมีเสียงดังคล้ายระเบิด 2 ครั้ง หลังจากนั้นการ์ดก็เข้มงวดโดยใช้โทรโข่งประกาศห้ามรถทุกชนิดผ่านและไล่ให้กลับรถหมดรวมถึงสื่อมวลชนที่มาทำข่าวก็ถูกสั่งให้ไปรวมตัวกันในธนาคารทหารไทย โดยไม่ให้ลงไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุด้วย.




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์