ควงอาก้า-ปืนพกปล้นเซเว่นฯรือเสาะ กวาดของจำเป็นอยู่ในป่า

ควงอาก้า-ปืนพกปล้นเซเว่นฯรือเสาะ กวาดของจำเป็นอยู่ในป่า

เวลา 00.25 น. วันที่ 19 ม.ค. ร.ต.ท.รัชสิทธิ์ ลือลั่น ร้อยเวร สภ.รือเสาะ จ.นราธิวาส

รับแจ้งมีเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนบุกปล้นร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น สาขา ถ.รือเสาะสนองกิจ 1 ตั้งอยู่ริมถนนสายท่าเรือ-รือเสาะ ม.2 ต.รือเสาะ ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหาไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
พบ 3 พนักงานเซเว่นฯหน้าตาแตกตื่น แจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีคนร้าย 2 คน แต่งกายเป็นผู้หญิงมีผ้าคลุมผมอำพรางใบหน้า ชักอาวุธปืนสงครามอาก้าและปืนพก ออกมาข่มขู่


จากนั้น 1 ใน 2 คนร้ายได้ใช้โทรศัพท์แจ้งให้พรรคพวกอีก 1 คน เข้ามาในร้าน ส่วนอีก 1 คน ยืนคุมเชิงที่หน้าประตู พากันหยิบสินค้าใส่ตะกร้า และพยายามเปิดตู้เก็บเงิน แต่ไม่สำเร็จ ก่อนพากันหลบหนีไปขี่จักรยานยนต์ที่จอดไว้ริมถนนหน้าร้านหลบหนีไป

เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดร้านเซเว่นฯที่บันทึกพฤติกรรมของกลุ่มคนร้ายเอาไว้ได้อย่างชัดเจนนำไปเปรียบเทียบและตรวจสอบกับบุคคลในแฟ้มประวัติอาชญากรและทำเนียบความมั่นคง


พร้อมทั้งได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจ.นราธิวาสมาตรวจคราบลายนิ้วมือแฝงและดีเอ็น เอ เพื่อขยายผลไปสู่การจับกุม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่า น่าจะมีสมาชิกแนวร่วมที่เคลื่อนไหวในพื้นที่ อ.รือเสาะ ร่วมปล้นด้วย ใช้เวลาปล้นประมาณ 12 นาที กวาดสินค้า ประเภทมีความจำเป็นต้องใช้ดำรงชีวิตในป่าเขา


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์