คนร้ายยกตู้เอทีเอ็มทั้งตู้!! หน้าร้านอาหารดังถนนเลียบคลองเจ็ด

คนร้ายยกตู้เอทีเอ็มทั้งตู้!! หน้าร้านอาหารดังถนนเลียบคลองเจ็ด

คนร้ายยกตู้เอทีเอ็มทั้งตู้!! หน้าร้านอาหารดังถนนเลียบคลองเจ็ด ขึ้นกระบะเผ่นหนี

 เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 16 ก.พ. พ.ต.ต.บุญเรือง พันธนู สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี ปทุมฯ

 ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายยกตู้เอทีเอ็ม ธนาคารกรุงไทย หน้าร้านอาหารกรองทอง ถนนเลียบคลองเจ็ด หมู่ 2 ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พล.ต.ต.เมธี กุศลสร้าง รอง ผบช.ภ. 1 รรท.ผบก.ปทุมธานี พ.ต.อ.อำนวจ จันทรเจริญ รอง ผบก.ปทุมธานี พ.ต.อ.สุนทร โตรอด รองผบก.ปทุมธานี รรท.ผกก.ธัญบุรี และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง และเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1

 ที่เกิด เหตุพบชิ้นส่วนของตู้เอทีเอ็มแตกกระจัดกระจายอยู่ที่พื้น เจ้าหน้าที่จึงเก็บลายนิ้วมือแฝงของคนร้าย รวมถึงน็อตที่ยึดตู้เอทีเอ็มไปตรวจสอบต่อไป จากการสอบถาม นายทองธนโชติ ชีกันแสง อายุ 50 ปี เจ้าของร้านอาหารกรองทอง กล่าวว่า ร้านของตนปิดประมาณเที่ยงคืนกว่า ซึ่งลูกน้องในร้านจะเก็บของในร้านเสร็จประมาณเวลา 02.00 น.

 ขณะ นั้นเหตุการณ์ยังปกติ โดยถนนเส้นทางคลองเจ็ด จะมีเจ้าหน้าที่ อพปร. ขับรถตรวจเป็นระยะ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นน่าจะอยู่ช่วงประมาณ 03.00-04.00 น. โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้ง เมื่อเวลา 05.30 น. มาตรวจสอบพบแต่ร่องรอยคนร้ายยกตู้เอทีเอ็มไปทั้งตู้

 ด้าน พล.ต.ต.เมธี กุศลสร้าง รอง ผบช.ภ. 1 รรท.ผบก.ปทุมธานี กล่าวว่า เมื่อเวลา 04.00 น. ที่ผ่านมา

ตั้งจุดตรวจเฝ้าระวังคลอง 7 มุ่งหน้าเส้นทางธัญบุรี-ลำลูกกา พบรถต้องสงสัยจึงเรียกตรวจเก๋งสีดำ ยี่ห้อฮอนด้า เลขทะเบียน ฆธ 5704 กรุงเทพมหานคร พบมีอุปกรณ์ลากจูงและรอก 1 ชุด พร้อมกันนี้รถกระบะผู้ต้องสงสัยได้ขับหลบหนีไปทางเส้นธัญบุรี ขณะนี้ได้ควบคุมผู้ต้องสงสัยได้ 1 คน ทราบชื่อนายดนัย ปาละกูล อายุ 20 ปี

 โดย กำลังขยายผลต่อไป หลังจากตรวจสอบแล้ว ทราบว่ารถเก๋งถูกเจ้าของรถได้แจ้งหายไว้ที่ สภ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี

 เมื่อเวลาที่ 30 ม.ค. ที่ผ่านมา และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ดราก้อนอาย ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ได้ยกตู้เอทีเอ็มขึ้นกระบะท้ายหลบหนีไป เจ้าหน้าที่กำลังติดตามคนร้ายพร้อมของกลาง ซึ่งคาดว่าน่าจะได้ตัวกลุ่มผู้ขโมยตู้เอทีเอ็มในครั้งนี้มาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์