คนร้ายกราดM16ถล่มร้านน้ำชาตาย1เจ็บ4

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

คนร้าย ขับกระบะใช้ปืนอาก้าและเอ็ม 16 ยิงถล่มร้านน้ำชา บริเวณคิวรถรับสั่งผู้โดยสาร ใน อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 4 ราย

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวนขับรถยนต์กระบะใช้อาวุธสงครามอาก้า และ M16 ยิงถล่ม ร้านน้ำชา บริเวณคิวรถรับส่งผู้โดยสารภายในเขตเทศบาลตำบลสะบ้าย้อย อำเภอสะบ้าย้อย จังหวัดสงขลา

เบื้องต้น มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 คน และบาดเจ็บ 4 คน
โดยหนึ่งในคนเจ็บคือ นายเจ๊ะนาเหม ทุยเลาะ เป็นกำนันตำบลทุ่งพอ อำเภอสะบ้าย้อย ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังลำเลียงคนเจ็บส่งโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ 2 คน และกำลังเจ้าหน้าที่อีกส่วนกำลังปิดล้อมพื้นที่เพื่อไล่ล่าคนร้าย รวมทั้งเข้าตรวจสอบเก็บหลักฐานในบริเวณที่เกิดเหตุ

ส่วนที่จ.ปัตตานี เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่ทหารชุดเฉพาะกิจที่ 21 บริเวณเขตรอยต่อระหว่างหมู่ที่ 2 หมู่ที่ 3 ต.ม่วงเตี้ย อ.แม่ลาน โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต มีเพียงก้อนดินกระจายทั่วบริเวณพื้นที่เกิดเหตุ จากการสอบสวนที่เกิดเหตุทราบว่าเจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าวได้ออกจากฐานที่ตั้งด้วยรถจักรยานยนต์จำนวน 1 ชุด ออกลาดตระเวนเพื่อคุ้มครองครูและประชาชน ระหว่างทางเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้เกิดระเบิดขึ้นซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบที่เกิดเหตุ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์