ข่มขืนฆ่าสาว-ผงะขันชะเนาะศพ

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 18 พ.ย. ร.ต.อ.บรรเจิด กระจ่างแสง ร้อยเวรสภ.เมืองตราด

รับแจ้งจากนายรังสรรค์ ปลั่งกลาง ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 6 ต.วังตะเคียน อ.เขาสมิง จ.ตราด ว่า พบศพถูกฆ่านำมาทิ้งที่บริเวณคลองพีด หมู่ 6 บ้านคลองพีด ต.ห้วยแร้ง อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงพร้อมพ.ต.ท.อภิชาติ ถาวรวิริยะนันท์ รองผกก.สส.สภ.เมืองตราด พ.ต.ทสนิท นิลบุตร สวป. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลตราด เจ้าหน้าที่กูภัยวังตะเคียน รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพห่อหุ้มด้วยผ้านวม ลอยน้ำมาติดที่บริเวณพงหญ้า จึงแจ้งให้หน่วยกู้ภัยช่วยกันนำขึ้นมา

เมื่อแกะผ้าออกก็ต้องพบกับภาพสยดสยอง เป็นหญิงสาวอายุประมาณ 30 ปี สภาพเน่าเปื่อย สวมชุดนอนสายเดี่ยวลายดอกสีน้ำเงิน ถูกมัดด้วยเชือกไนล่อนขันชะเนาะที่ลำคอมัดโยงกับข้อเท้า มีผ้าขนหนูผืนเล็กปิดที่ใบหน้า ตามร่างกายมีหนอนไต่ยั้วเยี้ย

นางถนอม ปาเชน เจ้าของที่ดินบริเวณดังกล่าว กล่าวว่าพบห่อผ้านี้ตั้งแต่วันที่ 3 พ.ย. แต่ไม่ได้สนใจ คิดว่าเป็นขยะที่ไม่ใช้แล้วนำมาทิ้ง

ต่อมาในวันนี้มีเด็กในหมู่บ้านมาหาปลา พบห่อผ้านวมจึงใช้ไม้เขี่ยดู ก็พบขาคนโผล่ออกมาจึงรีบวิ่งไปบอกชาวบ้านมาดู ก่อนแจ้งตำรวจ แต่ไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใคร เพราะไม่มีคนลักษณะเช่นนี้ในหมู่บ้าน จากนั้นเจ้าหน้าที่มอบศพให้หน่วยกู้ภัยนำไปร.พ.ตราด ส่งต่อสถาบันนิติเวช เพื่อผ่าพิสูจน์อีกครั้ง

พ.ต.ท.อภิชาติ กล่าวว่า จากสภาพศพพบว่าผู้ตายไม่ได้สวมชุดชั้นใน คาดว่าน่าจะเป็นการข่มขืนกระทำชำเรา

และการจับมัดมือเท้ามัดมือมัดเท้าคาดว่าคนร้ายน่าจะมีอย่างน้อย2 คน ผู้ตายเสียชีวิตมาแล้วกว่า 2 สัปดาห์คือน่าจะอยู่ในช่วงวันลอยกระทง แต่ยังไม่ทราบว่าเป็นใครอยู่ที่ไหน ตำรวจจะได้สืบหาเบาะแสว่าผู้ตายเป็นใคร และรอให้ญาติหรือผู้ที่สงสัยว่าจะเป็นญาติมาติดต่อ

พล.ต.ต.เมธี กุศลสร้าง ผบก.ภ.จว.ตราด กล่าวว่าได้สั่งการให้ผกก.เมืองตราด และทีมสืบสวนสอบสวนสภ.เมือง และภ.จว.ตราด สืบสวนหาข่าว เพื่อคลี่คลายคดีโดยเร็ว เพราะเป็นการกระทำที่เหี้ยมโหดสะเทือนขวัญประชาชน ตนจะเข้ามาดูแลด้วยตนเอง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์