กล้องวงจรปิดแฉภาพโจรอุกอาจงัดบ้านหลายหลัง ย่ามใจตร.ยังจับไม่ได้

กล้องวงจรปิดแฉภาพโจรอุกอาจงัดบ้านหลายหลัง ย่ามใจตร.ยังจับไม่ได้


กล้องวงจรปิดแฉภาพโจรอุกอาจงัดบ้านหลายหลัง ย่ามใจตร.ยังจับไม่ได้

เวลา 14.00 น. วันที่ 8 ก.พ. ร.ต.อ.ธนกิจ ศิริวุฒิ พนักงานสอบสวน สภ.เชียงขวัญ จ.ร้อยเอ็ด รับแจ้งจากนางธนกร ดีหนองยาง อายุ 41 ปี ภรรยานายครรชิต ดีหนองยาง นายอำเภอทรายมูล จ.ยโสธร หมู่บ้านแมกไม้(บ้านจัดสรร) บ้านโนนสะอาด หมู่ 7 ต.หมูม้น อ.เชียงขวัญ จ.ร้อยเอ็ด ถูกคนร้ายปีนรั้วบ้านเพื่อเข้าไปงัดแงะเอาทรัพย์สินภายในบ้าน ครั้งที่ 2 ซึ่งกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายไว้ได้อย่างชัดเจน แต่เนื่องจากมีคนผ่านมาจึงปีนรั้วบ้านตรงกันข้ามหลบหนีไปโดยยังไม่ได้ทรัพย์สินไปแต่อย่างใด หลังจากครั้งแรกเมื่อเช้าวันที่ 17 ก.ย. 55 ได้บุกเข้างัดประตูบ้านด้านหน้าเข้าไปกวาดทรัพย์สินและของมีค่า เช่น แหวนเพขร, ตุ้มหูเพชร,แหวนทอง, กำไรพลอย, แหวนงาช้าง, พระเลี่ยมทองหลวงตาพวง,โน๊ตบุ๊กยี่ห้อเลเซอร์, กีตาร์ และสิ่งของอื่นๆ มูลค่ากว่า 4 แสนบาท หลบหนีไปอย่างลอยนวล แต่ตอนแรกยังไม่ติดกล้องวงจรปิด ครั้งนี้คาดว่า คนร้ายจะเป็นคนเดียวกันที่ย่ามใจบุกเข้าหมายงัดบ้านอีกครั้งหนึ่ง แต่ไม่ประสบผลสำเร็จ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ภาพคนร้ายในกล้องวงจรปิดอย่างชัดเจน และพิสูจน์หลักฐานเก็บดีเอ็นเอได้บางส่วน โดยจะนำหลักฐานขอหมายศาลเพื่อจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็วต่อไป

ด้านนางธนกร ดีหนองยาง เจ้าของบ้าน กล่าวด้วยความโกรธแค้นว่า เคยร้องขอเจ้าของโครงการบ้านจัดสรรให้ติดกล้องทีวีวงจรปิด และจ้างยามเพิ่มเติมซึ่งมีเพียงคนเดียว หวั่นคนร้ายย้อนรอยและบุกขโมยบ้านหลังอื่นอีก แต่ก็ไม่ใส่ใจและรับผิดชอบ จึงเกิดเหตุซ้ำรอยขึ้นอีก ส่วนตำรวจที่หน้าบ้านมีตู้แดง แต่ก็ไร้วี่แววการมาตรวจนานนับเดือนแล้ว

ร.ต.อ.ธนกิจ ศิริวุฒิ พนักงานสอบสวน สภ.เชียงขวัญ คาดว่าจะได้ตัวคนร้ายในเร็วๆนี้ วอนผู้รู้เบาะแสตามรูปพรรณสัณฐานคนร้าย แจ้งได้ที่ สภ.เชียงขวัญ หรือ 191 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อนำตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป โดยเร็ว


รายงาน ล่าสุดเวลา 18.00 น. วันที่ 9 ก.พ. เจ้าของบ้านตรงข้ามที่เกิดเหตุถูกคนร้ายคนดังกล่าวที่ปีนรั้วหนีเข้าไปงัดประตูหลังบ้าน ค้นทรัพย์สินกระจุยกระจาย ได้ทรัพย์สินไปจำนวนหนึ่งและหลบหนีไปอย่างลอยนวล


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์