กระหน่ำยิงว่าที่เจ้าบ่าวดับในปิกอัพ คาการ์ดแต่งงาน

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 14 ธ.ค. ร.ต.ท.สุนทร ทรัพย์พนาพรชัย ร้อยเวร สภ.บางเลน จ.นครปฐม รับแจ้งมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิต  เหตุเกิดถนนหลังวัดดอนยอ  หมู่ 6  ต.ดอนตูม หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะโตโยต้าแค็ป ไมตี้ สีเขียว ทะเบียน บง- 5792 นครปฐม สภาพรถ ที่กระจกด้านหน้าและกระจกด้านคนขับถูกยิงเป็นรอยแตกร้าว  มีรูกระสุนที่กระจกหน้า ด้านข้างและแค็ป จำนวน 8 รู ภายในรถหน้าตรงคนขับพบศพนายกฤษดา  รุ่งทวีชัย  อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่  223/1  หมู่ 4  ต.สามง่าม  อ.ดอนตูม อาชีพพนักงานยึดรถบริษัทไฟแนนซ์รถยนต์ คลิกลิสซิ่งรับจำนำทะเบียน  ที่ อ.นครชัยศรี และยังมีอาชีพเสริม ขายปลาอยู่ที่ตลาดสมเจริญ อ.ดอนตูม

สภาพศพนั่งจมกองเลือดเสียชีวิตในสภาพตัวเอนไปทางด้านผู้โดยสารด้านหน้า ถูกกระสุนปืนขนาด 11  มม. ยิงเข้าที่คอ  ราวนมขวา  ชายโครงขวา    นอกจากนี้ภายในรถยังพบการ์ดแต่งงานที่ใส่ซองเตรียมแจกอยู่ในถุงพลาสติกจำนวนมาก ภายในการ์ดได้ระบุเป็นชื่อของผู้ตายแต่งงานกับ น.ส.กัญญา พาจันทร์ ในวันที่ 10 ม.ค. 2553 จัดงานที่บ้าน อ.ดอนตูม ในที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม.  ตกอยู่เกลื่อนจำนวน 20 ปลอก ตามพื้นถนนใกล้รถ  จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
 

     สอบถามชาวบ้านทราบว่า  เมื่อตอนเที่ยงคืนได้ยินเสียงปืนดังสนั่นขึ้นหลายนัด  แต่ในพื้นที่ดังกล่าวเงียบและเปลี่ยวจึงไม่กล้าออกมาดู   กระทั่ง ตี 3 ชาวบ้านจะออกไปซื้อผักมาขายในตลาดเห็นว่ารถของผู้ตายจอดนิ่งอยู่ และสังเกตเห็นว่าที่กระจกมีรอยแตกร้าว  มีรูจำนวนมาก  จึงขี่ จยย.ไปที่บ้านของผู้ใหญ่บ้านเรียกให้มาดูและโทรแจ้ง ตร.ดังกล่าว   จากนั้น ตร.ได้ติดต่อแจ้งให้ญาติมาดูและยืนยันศพ   พร้อมกับเผยว่า ผู้ตายออกจากบ้านไปตั้งแต่ตอนเย็นกับแฟนสาว  โดยบอกทางบ้านว่าจะเอาการ์ดแต่งงานไปแจกให้กับเพื่อนๆ เพราะกลัวแจกไม่ทันงานแต่ง เมื่อเวลา 21.00 น. กลับมาส่งแฟนสาวที่บ้านแล้วหายไป มาทราบอีกครั้งก็ ตร.โทรมาตาม จึงทราบว่าถูกยิงเสียชีวิต ส่วนสาเหตุในการสังหารนั้นไม่ทราบว่ามีเรื่องขัดแย้งกับใคร เพราะผู้ตายเป็นคนทำมาหากิน และผู้ตายไม่เคยบอกว่าขัดแย้งอะไรกับใคร จากนั้นให้นำศพส่งกองพิสูจน์หลักฐาน

     พล.ต.ต.โสภณ พิสุทธิวงษ์ รอง ผบช.ภ.7 ฝ่ายปราบปราม ได้เดินทางไปที่ สภ.บางเลน เรียก ตร.ที่เกี่ยวข้องในคดีเข้าประชุมที่ห้องประชุม สภ.บางเลน พร้อมกับได้เชิญตัว น.ส.กัญญา พาจันทร์ แฟนสาวของผู้ตายเพื่อสอบปากคำ ใช้เวลากว่า 2 ช.ม. โดยให้สัมภาษณ์ว่า เบื้องต้นได้ตั้งประเด็นไว้ 3 ประเด็น ได้แก่ เรื่องชู้สาว  เรื่องหน้าที่การงาน และเรื่องการพนัน เพราะผู้ตายนั้นมีอาชีพทำงานเป็นพนักงานเก็บเงินและยึดรถยนต์ และ จยย.ให้กับบริษัทไฟแนนซ์ รายหนึ่งใน อ.นครชัยศรี ซึ่งอาจจะไปทำความไม่พอใจยึดรถลูกค้ารายใดรายหนึ่ง จนทำให้ไม่พอใจก็เป็นได้ เพราะดูจากการยิงแล้วเหมือนโกรธแค้นยิงอย่างไม่ยั้งมือ และน่าจะยิงในระยะใกล้และอาจจะรู้จักกันด้วย เพราะกระสุนที่เข้าบริเวณกระจกด้านหน้าด้านข้างเป็นจุดตายทั้งสิ้น

     จากการสืบสวนในทางลับในประเด็นเรื่องชู้สาวนั้นก็เป็นที่น่าสนใจเช่นกัน เพราะผู้ตายกำลังจะแต่งงาน และสาวที่แต่งงานด้วยนั้นมีอาชีพการงานดีเป็นถึงเลขานายก อบต.ดอนตูม อ.บางเลน หน้าตาดีเป็นที่หมายปองของชายหลายคน อาจจะมีชายหมายปองรายใดโกรธแค้น ก็เป็นได้ ส่วนในเรื่องของการพนันนั้น เท่าที่สอบสวนพบว่าผู้ตายก่อนจะไปส่งแฟนสาว ได้ไปหาซื้อหนังสือฟุตบอล ที่ร้านจำหน่ายในตลาด ซึ่งอาจจะเป็นได้ว่าผู้ตายนั้นติดพนันฟุตบอล ขณะนี้กำลังสืบสวนในทางลับว่าผู้ตายขัดแย้งกับใครบ้างหรือไม่ ขณะนี้ได้เร่งรัดให้ ตร.ติดตามคดีอย่างใกล้ชิดพร้อมกับให้รายงานให้ทราบทุกระยะ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์