ชูวิทย์แสบ!งัดผังประจาน15บ่อนทั่วกรุง

ชูวิทย์แสบ!งัดผังประจาน15บ่อนทั่วกรุง

เมื่อเวลา 16.57 น. วันที่ 7 สิงหาคม นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊ก “ชูวิทย์ I'm No.5”

โดยระบุว่า เรียน ตำรวจและเจ้าของบ่อนทราบ เนื่องจากในขณะนี้มีการแอบอ้างชื่อผมในการขออนุญาตเปิดบ่อนการพนัน ไม่ว่าจะบอกว่าคุยกับผมแล้ว เคลียร์กับผมแล้ว ขอยืนยันผมมิใช่คนหน้าไหว้หลังหลอก นั่งไม่เปลี่ยนชื่อ ยืนไม่เปลี่ยนแซ่ มีข่าวมาเข้าหูผมว่าเจ้าของบ่อนการพนันบางที่ เช่น เจ๊เพี๊ยว ไปแอบอ้างกับตำรวจว่าเคลียร์กับผมแล้ว โดยมีการจ่ายเงินให้ผมเดือนละล้านห้า


ขอยืนยันว่า อย่าว่าแต่ล้านห้าเลย 150 บาท ผมก็ไม่เคยรับของใคร ไม่เคยกินข้าว ไม่เคยใช้ของที่มาจากบ่อน
 
บ่อนไหนๆก็อ้างชูวิทย์ แม้แต่ชาวบ้านจะพนันบั้งไฟว่าของใครยิงได้สูงกว่ากัน ยังอ้างว่าเป็นคนของชูวิทย์ ถ้าเกิดใครไปคุยอ้างชื่อผมก็ขอให้รับรู้ ณ วันนี้ด้วยว่า ผมไม่มีความปรารถนา ผมมีพอกินพอใช้ เดี๋ยวนี้นักร้องผมก็ไม่ได้ติ๊บ พวงมาลัยก็ไม่ได้แขวน เที่ยวก็ไม่ได้เที่ยว อย่าคิดว่าเงินแค่ล้านห้าจะมาซื้อผมได้ ใครไปแอบอ้างผมไม่ได้รับรู้ด้วย ผมทราบดีว่า จะข้ามคลอง มันต้องเปียกน้ำ เจ้าของบ่อนก็พยายามพูดเอาบารมีหรือเอาเครดิต "เคลียร์ชูวิทย์แล้ว ถึงชูวิทย์แล้ว ต่อชูวิทย์ได้แล้ว" ฟ้าดินเป็นพยาน เท็จโดยทั้งสิ้น


“ผมมิได้เป็นศัตรูกับตำรวจหรือบ่อนการพนัน สิ่งที่ผมทำเป็นการทวงถามความยุติธรรมให้กับสังคม มิได้อยากเรียกรับผลประโยชน์หรือไปเบียดบังเอาสิ่งที่มิควรได้ กลั่นแกล้งให้ที่ใดได้รับหรือเสียผลประโยชน์ ผมทำงานด้วยความตรงไปตรงมา ไม่ได้ยกตัวเอง แต่ถ้าทิ้งผมไว้ในสังคมซักคนเพื่อเปิดเผยเรื่องราวต่างๆที่ไม่มีใครรับรู้หรือกล้าพูด รวมไปถึงในช่วง "อภิปรายไม่ไว้วางใจ" จะมีข้อมูลที่สังคมไม่เคยรับรู้มาก่อนอีกเป็นจำนวนมาก ผมพร้อมจะนำมาเปิดเผย วันที่ 29 สิงหาคม ปลายเดือนนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดของผม ผมจะแสดงให้ดูว่า เงินไม่มีความหมายกับผม”นายชูวิทย์ ระบุ


ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า นายชูวิทย์ยังได้โพสต์ภาพแสดงที่ตั้งของบ่อนต่างๆในกรุงเทพฯ กว่า 15 แห่ง อาทิ บ่อนกิ่งเพชร บ่อนนกเขา บ่อนคู้บอน บ่อนอตก.3 บ่อนเตาปูน บ่อนเจ๊ง้อ บ่อนอ็อดใต้ บ่อนตลาดสี่มุมเมือง รังสิต พร้อมระบุถึงสถานีตำรวจที่รับผิดชอบด้วย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์