ล็อคหนุ่มต้องสงสัยมือสังหารหนุ่มโลตัสสอบเครียด

จากกรณีที่นายเอกพจน์ บัวไพร อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 421 หมู่ 5 ต.ยางคำ อ.โพธิ์ไทร จ.ร้อยเอ็ด ถูกคนร้ายขับรถจยย.ตามประกบยิงจนเสียชีวิตบนรถโดยสารประจำทางขสมก.สีครีมแดง สาย 34 หมายเลขทะเบียน 11-9993 กทม. หมายเลขข้างรถ 1-40083 วิ่งระหว่างหัวลำโพง-รังสิต เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

ความคืบหน้า พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ นาคามาตย์ สว.สส.สน.พญาไท เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุมีพยานขับรถจยย.สวนกับคนร้ายและเห็นหน้าอย่างชัดเจน จึงได้นำตัวไปสเก็ตซ์ภาพและอยู่ระหว่างการขออนุมัติออกหมายจับแล้ว เป็นชายไทย อายุประมาณ 20 ปี สวมหมวกกันน็อคเต็มใบ ปิดกระจกครึ่งหน้า ซึ่งพยานยังให้การด้วยว่าคนร้ายใช้รถจยย.ยี่ห้อยามาฮ่าฟีโน่ เป็นพาหนะ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทราบตัวผู้ที่ลงมือก่อเหตุแล้วว่าเป็นใคร และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้ตามประกบอย่างใกล้ชิดก่อนที่จะควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยไว้ได้ 1 ราย

ซึ่งพยานได้ชี้ตัวยืนยันแล้วว่าเป็นคนที่ลงมือก่อเหตุยิงผู้ตาย แต่ขณะนี้อยู่ระหว่างการนำตัวไปตรวจหาคราบเขม่าดินปืนและสอบปากคำอย่างละเอียด สำหรับปมการสังหารผู้ตายในครั้งนี้คาดว่าน่าจะมาจากเรื่องชู้สาว อย่างไรก็ตามจะต้องสอบปากคำพยานและเพื่อนของผู้ตายอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์