3โจรกรุงบุกปล้นบิ๊กซีมินิ กวาดทรัพย์สินหลายรายการ

3โจรกรุงบุกปล้นบิ๊กซีมินิ  กวาดทรัพย์สินหลายรายการ

เมื่อ 5 เม.ย. พ.ต.ท.ขวัญชัย กองศักดิ์ พงส.ผนพ.สน.ลำผักชี รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกปล้นร้านบิ๊กซี มินิ สาขาซอยอยู่วิทยา
 
ถนนอยู่วิทยา แขวงกระทุ่มราย เขตหนองจอก จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สมพร กฤษณพิพัฒน์ ผกก.สน.ลำผักชี พ.ต.ท.สมชาย ธรรมสารตระกูล รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.คำแหง กัณฑวงศ์ รอง ผกก.สส. กำลังฝ่ายสืบสวนสน.ลำผักชีและชุดสืบสวนกก.สส.บก.น.3 เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน


 ที่เกิดเหตุเป็นห้างขนาดเล็กจำหน่ายสินค้าสะดวกซื้อ พบนายทัศนวัฒน์ เวชกามา อายุ 23 ปี ผู้ช่วยผู้จัดการร้าน
 
ยืนรอให้การด้วยใบหน้ายังไม่หายจากอาการตื่นตระหนก ว่า ก่อนเกิดเหตุตนและพนักงานในห้างกำลังช่วยกันจัดสินค้าอยู่ใกล้บริเวณเคาน์เตอร์เก็บเงิน จู่ๆ ก็มีคนร้ายเป็นชายจำนวน 3 คน 

 คนแรกรูปร่างผอม สวมเสื้อแขนสั้นสีดำ กางเกงขายาวสีดำ สวมหมวกแก๊ปสีดำ และใช้ผ้าปิดปากอนามัยสีขาวปิดบังใบหน้า

ถืออาวุธปืนแบบออโตเมติก คนร้ายคนที่ 2 รูปร่างอ้วน สวมเสื้อยืดแขนสั้น สีดำ กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ คลุมหัวด้วยผ้าแบบไอ้โม่งสีแดง ส่วนคนสุดท้ายรูปร่างสูงสวมเสื้อแขนสั้นสีน้ำตาล กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงินเข้ม คลุมหัวด้วยผ้าแบบไอ้โม่งสีขาว บุกเข้ามาภายในร้าน ก่อนจะใช้อาวุธปืนจี้บังคับให้ตนเปิดตู้เซฟที่ใช้เก็บเงินสด ซึ่งซ่อนอยู่ใต้เคาน์เตอร์คิดเงิน ภายในมีเงินสดประมาณ 40,000 บาท ส่วนคนร้ายอีกคนได้เดินไปกระชากสร้อยคอทองคำของพนักงานในร้าน น้ำหนัก 1 บาท 

 นายทัศนวัฒน์ให้การต่อว่า จากนั้นคนร้ายอีกคนซึ่งยืนถือปืนคุมเชิงอยู่

หลังจากเห็นเพื่อนได้เงินสดจากตู้เซฟแล้วก็ได้เดินมาบังคับเอาโทรศัพท์มือถือโนเกียจากตนไปอีก 1 เครื่อง พร้อมกับหยิบขวดสุราต่างประเทศ ซึ่งวางอยู่หลังเคาน์เตอร์ไปอีก 1 ขวด ก่อนที่คนร้ายทั้ง 3 คนจะวิ่งหลบหนีไปขึ้นรถจักรยานยนต์ซึ่งจอดอยู่ด้านหน้าขี่หลบหนีไป จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 ด้านพ.ต.ท.ขวัญชัยเปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น เชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนที่รู้ความเคลื่อนไหวภายในร้านเป็นอย่างดี

เพราะมีการรู้ที่ซ่อนตู้เซฟรวมถึงรู้ว่ามีพนักงานสวมใส่สร้อยคอทองคำมาทำงาน ซึ่งคาดว่ากลุ่มคนร้ายอาจจะเป็นวัยรุ่นในพื้นที่ หรือไม่ก็อาจจะเป็นพนักงานที่ถูกไล่ออกไปก่อนหน้านี้ และจากการตรวจสอบพบว่า มินิมาร์ทดังกล่าวพึ่งจะเปิดบริการมาได้เพียงแค่เดือนเศษเท่านั้น โดยก่อนหน้านี้ก็เพิ่งไล่พนักงานออกไปจำนวน 3 คน หลังพบว่ามีการทุจริตรวมถึงตรวจสอบพบมีสารเสพติด ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็จะเปรียบเทียบรูปพรรณคนร้ายที่กล้องวงจรปิดจับภาพได้กับประวัติพนักงานเก่าว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุปล้นครั้งนี้หรือไม่ เพื่อเร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์